HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng 'lật mặt như lật bánh tráng'

Tung loạt tin nhắn từ quá khứ đến hiện tại, Quế Vân không khỏi hoang mang với thái độ thay đổi chóng mặt của Sơn Tùng.

Tối 24/1, Quế Vân có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội giữa scandal tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ đặt nghi vấn cho sự bạc bẽo của Sơn Tùng trong cuộc tình này, bởi anh cũng từng "trở mặt" với cô, vô tâm với tình chị em.

Để chứng minh cho sự thay đổi của Sơn Tùng, Quế Vân tung loạt tin nhắn với nam ca sĩ qua nhiều năm. Mặc dù cô đã làm mờ tên tài khoản của đối phương, tuy nhiên ảnh đại diện của Sơn Tùng thì ai cũng rõ, chưa kể trong một số tin nhắn Quế Vân chưa kịp che chữ "Tùng".

HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng lật mặt như lật bánh tráng-1
Quế Vân - Sơn Tùng từng có thời gian thân thiết.

Theo lời Quế Vân, Sơn Tùng nhiều năm trước từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, thậm chí ưu đãi tới mức "free". Thời điểm ấy 2 chị em nhắn tin khá thân thiết. Tuy nhiên sau này, khi độ nổi tiếng của Sơn Tùng ngày càng gia tăng rồi lên tới "chóp", cách hành xử của anh với Quế Vân có sự thay đổi.

Nam ca sĩ liên tục "bơ" tin nhắn của đàn chị, thậm chí mời đi sự kiện cũng chẳng ngó ngàng.

Khiến Quế Vân hoang mang nhất là việc cô nhắn tin cho Sơn Tùng vào năm 2019, xin đàn em 1 sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Anh đọc tin nhắn nhưng không phản hồi, trong khi đó, những ngôi sao lớn được Quế Vân mở lời thì đều vui vẻ quyên góp làm việc thiện. 

HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng lật mặt như lật bánh tráng-2
Sơn Tùng từng trao đổi với Quế Vân việc làm răng vào năm 2016. Tin nhắn cho thấy cách nói chuyện giữa 2 người khá vui vẻ, thân thiết.

HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng lật mặt như lật bánh tráng-3
Trong khoảng thời gian 2018 - 2019, Sơn Tùng liên tục "bơ" tin nhắn của Quế Vân, thậm chí xem được lời mời quyên góp từ thiện cũng không phản hồi.

Nguyên văn "tâm sự" gửi Sơn Tùng của Quế Vân:

"Em trai à!

Từ hồi chị giúp em làm việc ấy xong, em đã quay lưng với chị, bạc bẽo với chị. Lúc đó chị nghĩ vì em là ngôi sao lớn trên bầu trời nên em có quyền chảnh với cả người đã giúp mình tạo lên nụ cười sáng rực ở mọi sân khấu em diễn và đời thường.

Chị nhớ có vài lần chị nhắn tin mời em dự sự kiện của chị, nhưng em đọc tin nhắn và không trả lời chị. Rồi năm ngoái chị làm chương trình xin sổ tiết kiệm cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Tất cả anh chị em nghệ sĩ ai cũng chung tay với chị để giúp các mẹ có một cuốn sổ tiêt kiệm. Nhưng em đọc xong tin của chị em cũng không trả lời.

Chị nghĩ lắm, chị nghĩ dù mình là một ngôi sao lớn nhưng mình cũng nên cư xử cho phải phép, nhất là chị đã từng giúp em một việc không cần em trả ơn đúng không em?

Rồi chị lại nghĩ cho em, chị thấy em là một người đàn ông rất chuẩn mực. Chị thấy em chăm lo cho bạn gái em từng li từng tí. Chị luôn đánh giá cao chất của người đàn ông trong em. 

Và chị tự nhủ, có lẽ vì em là ngôi sao lớn quá nên quan hệ và trả lời tin nhắn với chị là không đủ tầm với em. Vì thế em đã không bao giờ trả lời chị.

Chị tự ái và không muốn nghĩ đến em nữa, vì cơ bản ngôi sao phải đẹp từ trong ra ngoài cơ em, chứ nếu chỉ đẹp bên ngoài không là chưa đủ em ạ.

Mấy hôm nay báo đăng tin tức của em, ai hỏi chị cũng một mực cãi là không phải đâu. Chị không bao giờ nghĩ em sẽ đối xử như vậy với người bạn gái đồng hành, hy sinh với em cả một thời gian dài như vậy.

Hóa ra trong tâm chị đã nghĩ em là người bạc bẽo là thật hả em?

Chỉ không muốn viết lên đây để nổi đâu, chị cũng quá nổi rồi ý. Mà chị muốn em hãy thay đổi cách mà em đang đối mặt với chị và những người khác, vì mình là ngôi sao mà.

Hãy là một ngôi sao tỏa sáng đẹp trên bầu trời em nhé.

Thân!". 

HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng lật mặt như lật bánh tráng-4HOT: Quế Vân tung bằng chứng tố Sơn Tùng lật mặt như lật bánh tráng-5

Trước tố cáo từ Quế Vân, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Sơn Tùng M-TP để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên người đại diện của nam ca sĩ khẳng định không trả lời bất cứ vấn đề gì với truyền thông khi người gọi còn chưa kịp mở lời.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-van-tung-bang-chung-to-son-tung-lat-mat-nhu-lat-ban-tay-n-249735.html

Thiều Bảo Trâm Quế Vân Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất