Quế Vân tung clip, Trường Giang khẳng định diễn kịch với Nhã Phương

(2Sao) - Quế Vân bất ngờ tung đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại đầy tình cảm với Trường Giang.

Chỉ trong một tháng vừa qua, khán giả đã 'điêu đứng' vì những câu chuyện tình ái của các nghệ sĩ Vbiz. Mở màn là cuộc tình tan vỡ sau 9 năm của Mr. Dee và Hari Won và sau đó là những lời tố cáo của Quế Vân dành cho Trường Giang. Trong những lần chia sẻ trước đây, Quế Vân đã công khai những đoạn chat tán tỉnh giữa hai người, còn về 'bị cáo' Trường Giang vẫn một mực im lặng.

Sau khi những hình ảnh và dòng tin nhắn giữa hai người được công bố, nhiều bình luận cho rằng Quế Vân đang cố tình PR cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. Cô đã phải chịu nhiều lời sỉ vả thậm chí lăng mạ trên facebook cá nhân vì tội 'yêu mù quáng' và PR trá hình. Nhưng cho đến thời điểm này, khi người đàn bà đã mất hết kiên nhẫn và không còn sự chịu đựng, cô đã đăng tải đoạn ghi âm cuộc nói chuyện dài 17 phút với Trường Giang. Cú điện thoại này diễn ra khi Trường Giang còn đang thực hiện những cảnh quay tại Đà Lạt.


Đoạn clip ghi âm cuộc đối thoại giữa Trường Giang và Quế Vân.

Cô chia sẻ trên facebook của mình rằng: "Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa ,nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa...!".

Trong cuộc đối thoại dài 17 phút đó, Trường Giang bày tỏ nỗi nhớ da diết với người con gái 'có nụ cười xóa tan hết tất thảy', anh cảm thấy mình nhục nhã khi gọi điện cho Quế Vân. Những lời xin lỗi, giải thích được đưa ra với lí do hợp lý để trả lời Quế Vân rằng vì sao 'anh không gặp em, vì sao anh lại biến mất như vậy'. Quế Vân cho rằng Trường Giang vì người con gái mình yêu (ám chỉ Nhã Phương) nên mới cắt đứt liên lạc với cô nhiều ngày như vậy. Nhưng Trường Giang lại biện minh rằng:

"Anh đang sống những ngày chán nhất, anh đang làm mọi việc vì showbiz chứ không phải cho riêng mình anh, anh có những áp lực không thay đổi được. Anh không thích giả dối nhưng hiện tại mọi thứ đang tập trung vào anh, anh biết anh là một người tệ bạc vì không được sống đúng với cá tính và chính kiến của mình..."


Sau những lời giải thích để 'người khiến anh có cảm xúc' nguôi giận, Trường Giang bắt đầu bày tỏ sự nhớ nhung và yêu thương dành cho Quế Vân thậm chí còn bàn bạc sắp xếp lịch diễn để có thể đi chung với nhau. "Ở Sài Gòn thì ký ức không ùa về đâu, nó ở trong đầu cả đấy... anh nhớ em nhiều lắm đấy, những người khác đẹp nhưng không làm mình nhớ vì không làm cho mình có cảm xúc...".

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/04/23/27/que-van-tung-bang-chung-yeu-duong-truong-giang-khang-dinh-dien-kich-voi-nha-phuong_2.jpg
 
Không riêng gì Trường Giang, Quế Vân cũng thừa nhận rằng mình có tình cảm với anh, 'em luôn nhớ về anh, lúc nào cũng nghĩ đến anh ngay cả khi ngủ cũng mơ thấy anh... nhưng khi em yêu ai đấy em chỉ giữ lấy thôi, kể cả khi nhớ, em không muốn làm phiền người ta..."

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/04/23/27/que-van-tung-bang-chung-yeu-duong-truong-giang-khang-dinh-dien-kich-voi-nha-phuong_3.jpg

Trường Giang và Quế Vân gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng quay cho chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt. Sau đó cả hai thường xuyên giữ liên lạc, gặp gỡ và dành cho nhau những lời nói yêu thương, tuy nhiên khi đó Trường Giang đã công khai quan hệ tình cảm với Nhã Phương. Trong khi yêu Nhã Phương anh vẫn liên lạc và tán tỉnh Quế Vân và thỉnh thoảng 'biến mất' không lí do và trở lại chỉ với lời giải thích 'đang diễn kịch, và có những chuyện không thể thay đổi được, không được sống đúng với bản thân mình'.

Đoạn ghi âm được Quế Vân đăng tải công khai để khán giả và những người mang danh fan Trường Giang đã từng lăng mạ cô trong thời gian qua có thể thấy rõ sự thật con người của anh. Cũng có ý kiến cho rằng đây không phải giọng của Trường Giang, Quế Vân cố tình giăng bẫy anh. Mặc dù vậy từ đầu đến cuối scandal này, Trường Giang vẫn một mực im lặng không hề lên tiếng.

Ái Quân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao