Quế Vân tuyên bố 'Không quan tâm' khi bị chỉ trích khoe phụ kiện tiền tỷ quá phô

"Tôi không quan tâm", Quế Vân trả lời khi được hỏi về những ồn ào bị chỉ trích vì khoe phụ kiện tiền tỷ quá phô mới đây.

Thú nhận "thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân rất nhanh sau đó tận hưởng cuộc sống. Dù tất bật công việc kinh doanh riêng, nữ ca sĩ gốc Hà Thành cũng dành thời gian tham gia các sự kiện giải trí.

Trở về sau chuyến du lịch Hàn Quốc, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất tái xuất trong một sự kiện diễn ra tối 24/4. Trước những câu hỏi của truyền thông về Trường Giang, Quế Vân từ chối bình luận bởi theo cô, những gì muốn nói cô đã nói rõ.

Cũng trong sự kiện này, ngôi sao Còn lại được gì gây chú ý bởi bộ trang sức lên tới gần 2 tỷ đồng gồm vòng tay LV gắn đá quý 200 triệu, vòng Cartier hơn 300 triệu, nhẫn kim cương 1 tỷ đeo ở ngón áp út, nhẫn vàng gần 200 triệu ở ngón giữa. Ngoài ra, Quế Vân còn xách túi và sử dụng thắt lưng đều thuộc những thương hiệu thời trang danh tiếng.

Ngay sau event, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đăng tải lại bài viết "Quế Vân đeo trang sức gần 2 tỷ dự event, từ chối nói về Trường Giang - Nam Em" cùng chia sẻ ẩn ý: "...Giàu thì nhiều người theo, quạnh hiu trống vắng khi nghèo..., vậy nên nếu có giàu cũng không cần cho ai biết mà nghèo cũng chả cần cho ai hay. Chỉ cần yêu bản thân", Quế Vân bảo.

Sẽ không có gì đáng nói nếu sau đó Quế Vân không khoe bàn tay tiền tỷ. Đăng tải hình ảnh vừa lái xe vừa xòe bàn tay đeo loạt đồ hiệu, nữ ca sĩ gốc Hà Thành tiếp tục "thả thính": "Mất rồi mới biết là đau, khi còn lại chả coi nhau ra gì...".

Vừa ghi danh trên đường đua hàng hiệu giá khủng, Quế Vân ngay lập tức nhận về vô số lời chỉ trích. Theo đó, giọng ca Còn lại được gì bị chê kém sang khi khoe của quá đà, phô trương đồ hiệu như "muốn đập vào mặt người khác".

Liên hệ với Quế Vân để nghe ý kiến trước thị phi, giọng ca Bật khóc khá dửng dưng khi chia sẻ với 2Sao.vn: "Tôi không quan tâm".

Trước đó, Quế Vân từng gây xôn xao làng giải trí khi công khai ủng hộ Nam Em - mỹ nhân "gây bão" nhờ mối tình 30 ngày với danh hài Trường Giang. Bênh vực người đẹp miền Tây, nữ ca sĩ gốc Hà lên sóng trực tiếp lần đầu kể thật về "mối tình nhiều tay" Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương.

Trong câu chuyện của mình, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã tiết lộ những hỷ nộ ái ố về mối tình của cô với nam danh hài họ Võ. Giải tỏa hết nỗi lòng, giọng ca Còn lại được gì giờ đây đã tìm được bình yên.

Khoe khoảnh khắc tươi mới phô diễn hình thể quyến rũ trên bãi biển, Quế Vân bảo cô như trút được gánh nặng canh cánh trong lòng suốt 2 năm qua: "Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-tuyen-bo-khong-quan-tam-khi-bi-chi-trich-khoe-phu-kien-tien-ty-qua-pho-n-152283.html

Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất