Quế Vân xóc xiểm Phương Lê: 'Mặt như bê đê giải phẫu'

Quế Vân mỉa mai Phương Lê mặt xấu, ngu dốt, đu bám scandal của người khác để nổi tiếng.

Sáng 17/10, Quế Vân tiếp tục đăng đàn đá xéo Phương Lê. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 trên truyền thông, liên quan tới Hồ Văn Cường mới đây.

Cảm thông với giọng ca trẻ, Phương Lê cũng đề cập trực tiếp tới ồn ào với Quế Vân. Cho rằng giọng ca Hà thành sai khi dùng từ ngữ nặng nề nói về Hồ Văn Cường, nàng hậu sinh năm 1979 móc mỉa từ sự nghiệp đến đời tư đàn em.

Phương Lê mong Quế Vân hãy vì con mà suy nghĩ lại, ngừng sỉ nhục, xúc phạm người khác, bởi theo cô, con cái nhờ đức của cha mẹ.

Quế Vân xóc xiểm Phương Lê: Mặt như bê đê giải phẫu-1
Quế Vân - Phương Lê.

Bức xúc khi bị nhắc tên, Quế Vân gay gắt đáp trả. Khẳng định bản thân "nghèo nhưng không hèn", giọng ca Hà thành xưng hô "mày - tao", dùng những từ ngữ khó nghe mắng ngược Phương Lê.

Mỉa mai hoa hậu quý bà "mặt thì như con bê đê giải phẫu lại thích nói đạo lý", Quế Vân cũng chửi thẳng đàn chị "ngu dốt", đu bám scandal người khác để nổi tiếng.

Để bảo vệ ý kiến của mình, Quế Vân lấy cách hành xử trái ngược của một đứa con ngoan và một đứa trẻ hư khi gặp chuyện không hay đặt lên bàn cân so sánh, làm ví dụ minh chứng.

Cụ thể, đứa con ngoan khi gặp chuyện sẽ suy nghĩ trước sau và hoan hỉ đón nhận những bù trừ mà không làm phiền lòng bố mẹ. Ngược lại, đứa bé hư sẽ sẵn sàng đạp đổ nếu bố mẹ không đáp ứng được nhu cầu mà bỏ qua hết những điều tốt đẹp trước đó.

Chia sẻ clip giải thích đạo lý giữa con người và con vật, Quế Vân gay gắt: "Vậy mày đã hiểu thế nào là xấu và tốt chưa? Để tao giải nghĩa cho mày từ 'nghịch tử'".

Quế Vân xóc xiểm Phương Lê: Mặt như bê đê giải phẫu-2
Chia sẻ của Quế Vân.

Những ngày qua, Quế Vân có màn khẩu chiến với Phương Lê. Drama bắt nguồn từ việc Quế Vân tham gia bàn luận ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường, mắng giọng ca trẻ là "nghịch tử", thậm chí chê bai mẹ đẻ nam ca sĩ bằng những từ ngữ nặng nề.

Nghe không thuận tai, Phương Lê lập tức đối đáp Quế Vân. Hoa hậu cho rằng Quế Vân buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, đồng thời xóc xiểm tình trường nữ ca sĩ.

Quế Vân xóc xiểm Phương Lê: Mặt như bê đê giải phẫu-3
Quế Vân - Phương Lê khẩu chiến vì Hồ Văn Cường.

Bị Quế Vân phản đòn, Phương Lê tiếp tục dùng từ ngữ khó nghe "bật" lại đối phương. Mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, không có hit..., Phương Lê cũng khuyên giọng ca Hà thành sửa mặt thì cũng nên sửa nết, vì đó mới là thứ giữ chân đàn ông.

Drama ngày càng căng thẳng khi Quế Vân và Phương Lê liên tục đăng đàn vạch vòi đời tư, mạt sát đối phương.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-xoc-xiem-phuong-le-mat-nhu-be-de-giai-phau-n-281536.html

Phương Lê Hồ Văn Cường Quế Vân

Tin tức mới nhất