Quên đàn ông 6 múi đi, đàn ông ‘mông bự’ mới là tiêu chuẩn mà chị em đang kiếm tìm

Theo nghiên cứu mới đây, cánh mày râu có số đo vòng 3 lớn là người rất thủy chung và chiều chuộng bạn gái. Vì vậy, các chàng trai hãy yên tâm rằng “đàn ông mông to không lo bị ế”!

Gần đây, trên mạng xã hội chị em đang rần rần chia sẻ bức ảnh với thông tin “Đàn ông mông to thường rất chung thuỷ”. Có vẻ như đây là vấn đề được rất nhiều phái đẹp quan tâm nên đã thu hút tới cả chục nghìn lượt thích và bình luận. Vậy sự thật có phải như vậy?

Mỗi bức ảnh theo chủ đề này đều thu hút hàng nghìn, thậm chí cả chục nghìn lượt yêu thích và bình luận

Theo tìm hiểu, một nghiên cứu mới của Nga đã chỉ ra những người đàn ông mông lép thường khó kiềm chế bản thân, dễ nổi nóng. Ngược lại, với những người đàn ông mông đầy đặn, cong, tròn lại là người nhẹ nhàng, chung thủy và yêu chiều bạn gái hết mực.

Đây là mẫu đàn ông rất hào phóng, sẵn sàng chi tiền cho bạn gái mà không tính toán dù đó là những đồng tiền cuối cùng mà anh ấy có, tuy nhiên đàn ông mông đầy đặn lại khá nhút nhát vì vậy họ không giỏi trong việc tán tỉnh, theo đuổi. Thế nhưng, một khi đã yêu anh chàng sẽ rất chung thủy, tôn thờ tình yêu và không bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay.

Hình minh họa

Theo Dysseyonline, hình dáng mông của mỗi người không giống nhau và có những đặc trưng nhất định. Đặc biệt, nhìn mông cũng có thể đoán được tính cách phần nào của người đó. Cũng theo nghiên cứu, người có vòng 3 đầy đặn có nguồn gen tốt, sẽ giúp con cái khỏe mạnh, đặc biệt là tim và não. Ngoài ra, việc một chàng trai có mông đầy đặn cũng sẽ có ngoại hình rất hấp dẫn như khi diện đồ bơi, đồ âu, quần jean, hay thậm chí là…không mặc gì!

Còn chần chừ gì mà không kiếm tìm một soái ca với vòng ba đầy đặn ngay bây giờ nhỉ? Khó cũng phải cố mà tìm cho được chị em nhé!

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-thich-thu-voi-tin-don-dan-ong-mong-to-rat-thuy-chung-n-158684.html

vòng ba Đàn ông

Tin tức mới nhất