Quên luôn bản gốc hit mới của Anh Tú khi có Diệu Nhi song ca cùng

"Bài Này Không Để Đi Diễn" đã được Diệu Nhi song ca cùng Anh Tú trong tiệc cưới tại Hà Nội.

Hôm nay (22/10), tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra bên Hồ Tây. Sự kiện chỉ có người thân, họ hàng góp mặt, không có nghệ sĩ trong giới showbiz. 

Quên luôn bản gốc hit mới của Anh Tú khi có Diệu Nhi song ca cùng-1

Đặc biệt, cặp đôi còn khuấy động không khí khi song ca nhạc phẩm Bài Này Không Để Đi Diễn. Được biết, ca khúc này lần đầu được Anh Tú giới thiệu tại tiệc cưới gần 2 tuần trước đó, gây chú ý khi đứng đầu video thịnh hành trên YouTube, đến nay hút hơn 10 triệu view.

Theo đó, Diệu Nhi vẫn nhí nhảnh và hát lệch tông khiến chồng cô phải nhịn cười. Có vẻ sau khi lấy chồng, tính cách lầy lội của cô gái "Nhà Bè" dường như vẫn còn y nguyên và chưa có dấu hiệu tụt giảm. 

Trước màn cover của Diệu Nhi, dân tình ngay lập tức muốn "giải cứu" chú rể và bắt đền nữ diễn viên vì khiến dân tình quên hẳn luôn bản gốc. 

Quên luôn bản gốc hit mới của Anh Tú khi có Diệu Nhi song ca cùng-2Quên luôn bản gốc hit mới của Anh Tú khi có Diệu Nhi song ca cùng-3

Trước đó vào khoảng 17h, cô dâu mặc váy cưới phom dáng đơn giản do Đỗ Long thiết kế, để tóc tự nhiên, cài khăn voan, sánh bước bên chú rể, chuẩn bị đón khách. Không gian tiệc cưới được trang trí bởi nhiều hoa tươi, ảnh cưới của cặp sao. Anh Tú liên tục chỉnh sửa tóc, đầm cưới cho vợ. Cả hai nắm tay, ôm eo, tạo dáng vui vẻ.

Quên luôn bản gốc hit mới của Anh Tú khi có Diệu Nhi song ca cùng-4

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất