Quen mốt 'không phòng hộ', U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê

Diện áo dài sang Nhật, Hiền Thục khoe đường cong U50 chất lượng, dũng cảm nói chuyện tế nhị khiến fans được phen "cười bò".

Từ trước đến nay, Hiền Thục vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ dù đã sang ngưỡng tuổi tứ tuần và trải qua sinh nở. Bên cạnh gương mặt "trẻ mãi không già" thì nữ ca sĩ cũng sở hữu cho mình vóc dáng thanh mảnh gọn gàng. Nữ ca sĩ là 1 trong những biểu tượng đẹp truyền cảm hứng cho nhiều chị em sau sinh trong cả lĩnh vực làm đẹp lẫn thời trang.

Mới đây, cô giáo của Phương Mỹ Chi vừa có chuyến công tác sang Nhật và liền tương tác với fans qua những tấm hình chụp chất lượng.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-1
Tất nhiên, trong vali đồ của nữ ca sĩ gạo cội không thể thiếu áo dài. "Công chúa tóc mây" còn làm điệu cho bản thân với chiếc kẹp tóc hình hoa mix ăn ý với màu đỏ của thiết kế truyền thống.

Áo dài thường là món đồ các người đẹp chọn lựa khi đi chụp hình kỉ niệm mỗi dịp công tác nước ngoài. Item kín cổng cao tường nhưng lại được may đo bó sát với cơ thể. Do đó, vóc dáng đầy tính nữ của người diện được tôn vinh qua mọi góc chụp. Song vì lẽ đó nên chị em cũng cần lưu ý nhiều ở khoản chọn lựa nội y.

Với Hiền Thục, ở góc nhìn ngang trông cô đẹp như một bức tranh. Song với những ai là fan cứng của quý cô thì có lẽ góc chụp này còn làm giấy lên câu hỏi nhỏ. Đó chính là đường cong gợi cảm ở vòng 1 của giọng ca Nhật ký Của Mẹ. Tuy nhiên, không để fans phải thắc mắc lâu, quý cô đã tiết lộ luôn mánh khóe của mình bên dưới bài đăng.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-2
Người đẹp chia sẻ: "Áo ngực độn mút quả là một phát minh vĩ đại của loài người. Tạ ơn".

Chia sẻ của nữ ca sĩ ngay lập tức khiến người xem phải... phì cười. Lí do là áo ngực vốn dĩ là món đồ lót tế nhị của chị em phụ nữ, ấy thế mà quý cô lại chẳng ngại thừa nhận và còn công khai trên trang cá nhân hàng trăm nghìn fans theo dõi. Nhiều người cười cho rằng, chẳng có ai dám công khai thật tình như quý cô.

Theo dõi Hiền Thục, có lẽ câu chuyện hút view nhất về người đẹp thường xoay quanh đề tài vòng 1. Hiền Thục sở hữu vóc dáng mảnh mai. Dáng người của cô là mẫu hình quen thuộc của phụ nữ thời đại 4.0 là vòng ngực khiêm tốn.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-3
Từng có khoảng thời gian ép kí quá sâu xuống chỉ còn 40kg. Cô khiến fans lo lắng. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tự do ăn mặc cực cá tính. Có những món đồ bé tí gây tranh cãi.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-4
Song tranh cãi hơn còn chính là nhiều outfit xuống phố "thả rông" - không đồ phòng hộ đúng nghĩa của bà mẹ 1 con.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-5
Cô cũng từng gây xôn xao với câu chuyện độc lạ có thật là phát triển ngực ở tuổi 40. Vòng 1 của quý cô từng phải đi thăm khám bác sĩ vì bỗng nảy nở thất thường.

Dù có nhiều lúc ăn mặc gây ý kiến trái chiều nhưng Hiền Thục lại vẫn cực hút fans. Người đẹp dù táo bạo "thả rông" nhưng lại đem tới nguồn năng lượng tích cực. Những tấm hình chụp của người đẹp luôn tràn đầy nhựa sống với nụ cười tươi vui. Cô có nhiều outfit mặc trẻ đẹp mà bất cứ chị em nào ở tuổi tứ tuần cũng có thể áp dụng.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-6
Món đồ quen mặt mà người ta bắt gặp trên trang cá nhân của nữ ca sĩ nhạc nhẹ chính là quần bò treo/ quần yếm. Thiết kế mix cùng áo phông, áo sơ mi, croptop hay áo ống đều khiến cho nàng trẻ ra cả chục tuổi.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-7
Sang Nhật, Hiền Thục lại làm mới với cả jumpsuit bằng chất liệu vải âu đứng dáng, ít nhăn. Chẳng cần cao gót trông cô vẫn như thể 1m70 là vì thế.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-8
Xấu đậy lại, đẹp khoe ra có lẽ còn là tiêu chí ăn mặc của Hiền Thục. Quý cô U50 là fans cứng của mốt diện đồ ngắn khoe chân. Cô có khi còn tự tin với cả style giấu quần.

Quen mốt không phòng hộ, U50 Hiền Thục sang Nhật diện áo dài đẹp mê-9
Hiền Thục rất thích quần jeans. Tủ đồ của cô còn có nhiều chiếc xách bươm. Độ trẻ trung và cá tính của món đồ xanh denim này là điều không ai có thể phủ nhận

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quen-mot-khong-phong-ho-u50-hien-thuc-sang-nhat-dien-ao-dai-dep-me-nho-phat-minh-vi-dai-cua-loai-nguoi-a593104.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất