Quên ngay 'Swalla' đi vì nay Lisa đã nâng độ sexy lên gấp trăm lần với màn cover đẳng cấp này!

Vốn nổi tiếng với kĩ năng vũ đạo "sắc như dao", nhưng khi xem phần solo dance trên nền nhạc "Good Thing" và "Señorita" của Lisa, người hâm mộ vẫn phải trầm trồ thán phục.


Nhắc đến những màn solo dance của Lisa, chắc chắn không thể bỏ qua stage "Swalla", tuy nhiên tại Tokyo Dome concert mới đây, cô nàng đã chiêu dã trình làng tới 2 bản cover mới tinh đó là "Good Thing" và "Señorita". Với những động tác đầy dứt khoát cùng thần thái sexy, Lisa đã hút hồn toàn bộ khán giả có mặt tại concert. 

Quên ngay Swalla đi vì nay Lisa đã nâng độ sexy lên gấp trăm lần với màn cover đẳng cấp này!-1
Bên cạnh màn khoe vũ đạo đỉnh cao này, thứ chiếm spotlight và được các fan quan tâm nhất vẫn là tóc mái "huyền thoại" của cô nàng. Đặc điểm thú vị này từng là chủ đề gây sốt cộng đồng mạng khi mà trong tất cả các phần trình diễn, dù "búp bê Thái" có lắc mạnh đến cỡ nào thì tóc mái của cô cũng không hề dịch chuyển.
Quên ngay Swalla đi vì nay Lisa đã nâng độ sexy lên gấp trăm lần với màn cover đẳng cấp này!-2
Sau concert tại Tokyo, 4 thành viên BlackPink đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi vào dịp cuối năm 2019 và Lisa đã tranh thủ cơ hội này để đến công viên giải trí cùng bạn bè.
Quên ngay Swalla đi vì nay Lisa đã nâng độ sexy lên gấp trăm lần với màn cover đẳng cấp này!-3
Khoảnh khắc nữ thần tượng sinh năm 1997 dễ thương muốn xỉu trong chiếc mũ lông đang được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
Quên ngay Swalla đi vì nay Lisa đã nâng độ sexy lên gấp trăm lần với màn cover đẳng cấp này!-4
Người hâm mộ hy vọng các cô gái Hắc Hường sẽ có khoảng thời gian dưỡng sức thật thoải mái để chuẩn bị cho màn comeback bùng nổ trong năm 2020 tới đây.

F.T
(Nguồn: Lisa.com)
Theo Vietnamnet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất