Quen 'trẻ trâu' qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ 'cực phẩm'

Tình cờ nên duyên qua một ứng dụng hẹn hò, cặp đôi hơn nhau 3 tuổi có chuyện tình yêu "dở khóc dở cười".

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-1

Vợ Chồng Son tập 462 cùng Hồng Vân - Quốc Thuận đến với câu chuyện tình của cặp đôi kinh doanh cún cảnh ở TP.HCM là Phương Thịnh (27 tuổi) và Tường Vân (30 tuổi).

Phương Thịnh cho biết, anh ấn tượng với Tường Vân qua một ứng dụng hẹn hò trông rất xinh và mũi cao nên chủ động nhắn tin làm quen, không ngờ sau 2 tiếng cả hai đã hẹn gặp trực tiếp.

Trước khi gặp, anh chàng đã có hai lần muốn “bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái gọi video trong lúc mới đi làm về "nhìn vừa già vừa xấu", rồi đang đi đến điểm hẹn thì cô gọi nói có dẫn thêm hai người bạn đi chung làm cho anh rất “nản”. Tuy nhiên, khi đến nơi đứng trước cô gái trang điểm xinh xắn, anh đã "đổ gục".

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-2Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-3

“Gặp chồng ngoài đời em nói 'Không phải gu tui rồi'. Anh để hình là tóc màu nâu, mặt chững chững. Khi gặp em nghĩ 'Gặp thằng trẻ trâu rồi', tóc vàng khè nhìn rất kì, mặc quần rách tét luôn cái đùi.

Sau khi nói chuyện và tiếp xúc một tuần, em nghĩ người này sẽ là người bên cạnh mình suốt đời. Em góp ý chồng thay đổi vẻ bề ngoài và cách ăn mặc thì anh sửa ngay”, Tường Vân chia sẻ.

Chuyện tình “nhanh như chớp” của cặp đôi diễn ra rất đúng quy trình khi Phương Thịnh chủ động rủ Tường Vân đi khách sạn và được sự đồng ý của cô.

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-4

Trong lúc yêu nhau, cặp đôi chị - em có cãi nhau về vấn đề tôn giáo nên phải tạm chia tay trong thời gian 2-3 tuần. Đó cũng là khoảng thời gian dài nhất mà hai người chia tay nhau.

Vì lời hứa ngày giao thừa sẽ đưa Tường Vân đi xem pháo hoa mà Phương Thịnh nhá máy cho cô, cả hai yêu lại rồi thành vợ chồng luôn. Hiện cả hai chưa tổ chức đám cưới do dịch, chỉ đăng ký kết hôn và đã có một bé gái.

Vợ em bị u nang buồng trứng mổ hết một bên, bác sĩ kêu khả năng sinh con rất thấp. Trong đợt dịch em qua nhà vợ ở, mẹ có nói giờ hai đứa thương nhau thì thả luôn đi. Tụi em thả luôn ai ngờ dính bầu”, chồng trẻ tiết lộ.

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-5

Mẹ một con nghẹn ngào chia sẻ: “Bệnh này em biết từ lâu rồi nên lúc quen anh em chỉ nghĩ quen chơi thôi. Khi em khám thì u đã to bằng quả trứng gà, bác sĩ nói có thể bị ung thư. Hai đứa quen tầm một tháng, em nói với anh chia tay đi vì nếu em bị vậy cũng khó có con lắm.

Anh nói em cứ đi mổ đi, em bảo mổ ai chăm, anh nói anh chăm. Khi em mổ, phần dưới anh sẽ vệ sinh tắm rửa lo cho em hết. Đối với em nhiêu đó đã đủ rồi, không cần gì thêm nữa. Em rất vui và mong chờ rất lâu mới có con, em vui hơn khi sinh chồng lúc nào cũng ở cạnh.

Khi em sinh, cảm nhận của người mẹ chỉ rưng rưng chưa khóc, em đẻ mổ bác sĩ kêu em bé ra nha mà anh này khóc trước em. Anh khóc rất lớn, khóc lấn át tiếng khóc của em và con luôn. Bác sĩ nói ủa sao khóc hoài vậy em? Anh vẫn cứ khóc.

Em bình tĩnh rồi không khóc nữa nghĩ hơi sai sai, mình là mẹ mình phải là người khóc nhiều hơn mà anh nức nở 'Cảm động quá, cảm động quá!'. Tự nhiên em tắt tiếng khóc luôn, kêu anh ơi bình tĩnh đi anh.

Cả ê kíp bác sĩ nói ba người ngưng khóc chưa? Lần đầu tiên anh trải qua cảm giác đó, cũng lần đầu tiên em có cảm giác đó. Dù hai vợ chồng cãi nhau chuyện linh tinh nhiều nhưng ở chung với nhau tới giờ này là một hành trình rất dài”.

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-6Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-7

Sau những giọt nước mắt hạnh phúc, không khí trường quay bỗng vui nhộn khi Tường Vân kể lại chuyện cô phát hiện mang thai: "Em thử que thấy sai sai. Bình thường tới tháng rồi mà sao nay chưa tới, em nghĩ do căng thẳng quá nên bị trễ. Thử đại không ngờ trúng và nghĩ 'Chết rồi! Sai'.

Em gặp anh đưa cho coi hai vạch, anh ôm đầu 'Hơi sai nha em. Bác sĩ bảo không có. Có phải đúng như vậy không?'. Em liền nói: Không phải vậy chứ của ai?".

Tới phần kể tật xấu của nhau, cô vợ hài hước cho biết, chồng có tính nhây luôn khiến cô quạu, ngoài ra còn chỉn chu quá mức lúc nào cũng xịt nước hoa thơm nức khiến cô bị dị ứng. Và còn tật xấu hay cộc, nói gì không vừa ý là gằn giọng.

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-8

Phương Thịnh cũng tố vợ có tính xấu lớn nhất là keo, cô không thích quần áo, nước hoa, trang sức… mà chỉ thích trong người có nhiều tiền. Cô còn rất cứng đầu, nói cái gì cũng phải cãi trước và thường cằn nhằn chồng lúc 2-3 giờ sáng.

Kết thúc cuộc trò chuyện, lần đầu tiên nghe chồng trẻ nói ngọt ngào, cô vợ xinh đẹp xúc động chia sẻ: "Cảm ơn anh đã là chồng của em, là ba của con em. Anh không phải là người quá lãng mạn nhưng đối với em, em chỉ cần như vậy thôi. Em mong anh có nhiều sức khỏe và mãi yêu mẹ con em, chỉ thế thôi".

Quen trẻ trâu qua mạng, gái xinh vớ được chồng trẻ cực phẩm-9

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/quen-tre-trau-qua-mang-gai-xinh-vo-duoc-chong-tre-cuc-pham-5020225784227143.htm

ứng dụng hẹn hò yêu qua mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao