'Quên World Cup' vì thấy Bích Phương mặc siêu ngắn

Bích Phương ít khi mặc ngắn tới hông, để lộ đôi chân sexy thế này. Khán giả khuyên cô nếu không làm ca sĩ thì đi thi hoa hậu sẽ được giải cao.


Bích Phương mặc đồ diễn siêu ngắn trong sự kiện hưởng ứng World Cup 2018

Trong sự kiện hưởng ứng World Cup mới đây, nhiều anh em tham dự đã không tài nào rời mắt khỏi Bích Phương được. Vì cô xuất hiện cực kỳ gợi cảm, không hề "bánh bèo" như thường thấy. Rũ bỏ hình ảnh gái ế mặc kín mít, Bích Phương bất ngờ "thả bùa yêu" với thiết kế siêu ngắn đến tận hông, để lộ đôi chân thon dài, sexy. Trong quá khứ, Bích Phương rất ít khi mặc táo bạo như vậy. Trái lại, gần đây khi đi hát, cô có vẻ ưa chuộng hơn các thiết kế ôm sát hoặc cắt ngắn mạnh tay. 


Bộ trang phục được thiết kế quần mặc trong kín đáo, giúp ca sĩ thoải mái di chuyển

Đồ diễn ngắn là xu hướng thời trang yêu thích của nhiều ca sĩ hiện nay trong làng nhạc Việt

Trang phục ngắn là vũ khí lợi hại giúp các người đẹp showbiz "kéo dài" chân. Đặc biệt, với góc chụp nghiêng hoặc từ dưới lên, đôi chân trông lại càng miên man. Với những bộ đồ ngắn như của Bích Phương, nhà thiết kế thường may liền quần hoặc dùng thêm quần váy để tránh hớ hênh, giúp người mặc thoải mái hoạt động. 

Ngoài bộ đồ diễn trên, Bích Phương cũng sở hữu một số trang phục khác ngắn như vậy, bao gồm bodysuit. Đây là sở thích mặc của nhiều ca sĩ hiện nay. Stylist nhận định: "Mặc bodysuit lên sân khấu biểu diễn là xu hướng đang được rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước ưa chuộng. Vì nó giúp người mặc khoe được hình thể cũng như kết hợp với vũ đạo sẽ bắt mắt và phù hợp với các bài hát có tiết tấu sôi động." Để tránh phản cảm, bodysuit không được quá ngắn đặc biệt không được bó sát vùng nhạy cảm và lộ vòng 3, trông sẽ không khác gì áo tắm. 


Thời gian gần đây, Bích Phương liên tiếp mặc bodysuit khi biểu diễn trên sân khấu

Theo Dân Việt


World Cup Bích Phương

Tin tức mới nhất