Quốc Cường 'đá xéo' loạt sao nam lớn tuổi đi xăm chân mày, mở cung môi?

Status gần đây của nam diễn viên Quốc Cường khiến nhiều người cho rằng, anh "đá xéo" các nghệ sĩ lớn tuổi của showbiz Việt.

Mới đây, diễn viên Quốc Cường đăng bức ảnh với diện mạo bên ngoài khác lạ, râu tóc đều bạc trắng cùng nội dung như được ai đó hỏi về bí kíp trẻ lâu và tự trả lời câu hỏi đó.

Nam nghệ sĩ viết: "Chú rất trẻ, phong độ so với tuổi. Chú cho con bí kíp với... Con cứ cộng thêm 1 con giáp khi nói về số tuổi của mình họ sẽ thấy con trẻ".

Nam nghệ sĩ còn nhấn mạnh với bí kíp này thì mầu nhiệm hơn cả việc can thiệp thẩm mỹ: "Đó là sự mầu nhiệm hiệu quả tức thì so với mở cung môi cung mắt, cung bụng và kể cả cung đấu".

Quốc Cường đá xéo loạt sao nam lớn tuổi đi xăm chân mày, mở cung môi?-1
Hình ảnh Quốc Cường đính kèm status.

Dòng status của diễn viên phim "Lật mặt" nhận được sự nhiệt tình tương tác của đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả. Phần lớn khen nam nghệ sĩ phong độ, điển trai và diễn xuất giỏi.

Tuy nhiên trên mạng xã hội lại xuất hiện một số ý kiến cho rằng, nam tài tử màn ảnh Việt đang "đá xéo" dàn sao nam lớn tuổi trong showbiz như Lê Hoàng, Ngọc Sơn, Thanh Bạch... đi thẩm mỹ, phun môi, xăm chân mày, mở cung môi phong thủy gây chú ý dư luận những ngày qua.

Hiện tại, Quốc Cường chưa lên tiếng về việc anh có hàm ý động chạm đến các bậc tiền bối hay không.

Còn về phía các nam nghệ sĩ đi thẩm mỹ ở tuổi xế chiều thì theo họ, việc đi làm đẹp giúp tự tin hơn về diện mạo và còn giúp công việc suôn sẻ hơn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quoc-cuong-a-xeo-loat-sao-nam-lon-tuoi-i-xam-chan-may-mo-cung-moi-a438979.html

Quốc Cường

Tin tức mới nhất