Quốc Trường bị mắng 'yếu sinh lý', được chào mời mua thuốc

Quốc Trường bị khán giả nhắn tin rủ mua thuốc bổ trợ vì nhân vật Đăng Minh trong "Bẫy Ngọt Ngào".

Trong phim Bẫy Ngọt Ngào, Quốc Trường vào vai Đăng Minh - một doanh nhân thành đạt, có sở thích tình dục biến thái với nhiều cảnh nóng với Minh Hằng và Bảo Anh. 

Quốc Trường bị mắng yếu sinh lý, được chào mời mua thuốc-1

Sau vai diễn Quốc Trường đã bị khán giả nhắn tin rủ mua thuốc yếu sinh lý, hoặc hỏi địa chỉ mua loại thuốc sử dụng trong "tình huống nhạy cảm" khiến nam diễn viên thậm chí phải lên tiếng trên trang cá nhân.

"Lúc đầu mới nhận tin nhắn, Trường đọc thoáng qua hết hồn, tưởng bạn này nói gì mình ngoài đời, nhìn kỹ lại thì ra nói Đăng Minh. Cảm xúc Trường nhận tin nhắn từ fan kiểu này đúng thật chưa bao giờ nghĩ ra; vừa hết hồn, mắc cười và rất vui. Bởi nếu vai diễn của Trường không chạm được đến khán giả, khán giả đồng cảm, thì có lẽ chẳng bao giờ có những tin nhắn như vậy", diễn viên Quốc Trường chia sẻ về cảm xúc khi nhận được tin nhắn mà khán giả gửi cho Đăng Minh.

Quốc Trường bị mắng yếu sinh lý, được chào mời mua thuốc-2
Khán giả nhắn tin cho Quốc Trường để rủ Đăng Minh mua... thuốc yếu sinh lý
Quốc Trường bị mắng yếu sinh lý, được chào mời mua thuốc-3
Nam diễn viên phải đăng lên trang cá nhân để khẳng định mình không bán thuốc, rằng "anh xả vai Đăng Minh lâu rồi mấy bé ơi".

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quoc-truong-bi-mang-yeu-sinh-ly-duoc-chao-moi-mua-thuoc-n-296638.html

Quốc Trường

Tin tức mới nhất