Quốc Trường đang phát biểu nhận giải tại AAA 2019, người đàn ông lao lên sân khấu đòi selfie

Hành động kém văn minh tại lễ trao giải lớn của một người đàn ông đang gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Tối nay (26/11), lễ trao giải được mong chờ nhất năm AAA - Asia Artist Award 2019 chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao Kpop cùng những phần trao giải, trình diễn sôi động, một số nghệ sĩ Việt Nam có mặt tại đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Ngoài các giải thưởng cho giới nghệ sĩ Hàn, có 3 sao Việt cũng được vinh danh trong lễ trao giải tầm cỡ. Theo đó, hạng mục "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" được trao cho Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương.

Đáng chú ý, sự cố không mong muốn đã xảy ra ngay trên sân khấu được truyền hình trực tiếp. Khi Quốc Trường phát biểu nhận giải, một người đàn ông từ đâu chạy lên sân khấu xin selfie cùng nam diễn viên.

Quốc Trường đang phát biểu nhận giải tại AAA 2019, người đàn ông lao lên sân khấu đòi selfie-1
Người đàn ông gây bức xúc vì chạy lên sân khấu selfie với Quốc Trường. Hành động này bị dân mạng "ném đá" vì kém văn minh, lịch sự tại lễ trao giải tầm cỡ.

Hành động kém văn minh này đang gây tranh cãi kịch trên mạng xã hội. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, nhất là khi người đàn ông đó đang đeo thẻ được cấp bởi BTC.

Số khác lại tỏ ra chán nản với khâu quản lý sân khấu lỏng lẻo, dẫn đến sự cố rất không hay khi Việt Nam là nơi đăng cai mùa giải AAA 2019.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/aaa-2019-nguoi-dan-ong-gay-phan-no-khi-chup-anh-voi-quoc-truong-n-203651.html

Quốc Trường Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao