Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Mai Phương Thúy và Midu

Quốc Trường cho biết, với tính cách của mình, nếu anh yêu ai sẽ không bao giờ đưa lên mạng xã hội và cũng không cho ai biết.

Nhờ thành công của bộ phim đình đám Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường đã được nhắc đến nhiều thời gian qua. Không chỉ với vai Vũ, nam diễn viên còn được nhớ đến với danh hiệu "chàng trai vàng trong làng thả thính" khi thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho 2 mỹ nhân nổi tiếng là Mai Phương Thúy và Midu trên mạng xã hội.

Trả lời phỏng vấn của 2Sao.vn, Quốc Trường có những tâm sự xung quanh thành công của vai Vũ trong Về nhà đi con và giải thích về những tin đồn xung quanh mối quan hệ của mình và các mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí.

Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Mai Phương Thúy và Midu-1

Tôi tìm đến Phật giáo vì sợ chết

- Nhờ sự thành công của "Về nhà đi con" mà anh đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp. Anh có lo sợ sau khi dự án này kết thúc, tên tuổi mình cũng sẽ hết hot không?

Thật ra tôi chưa bao giờ cảm thấy mình nổi tiếng. Cái gì cũng vậy, sẽ có lên có xuống. Tôi hiểu được đạo lý đó nên thấy bình thường lắm. Hơn nữa sau giai đoạn này mình cũng không thể xuống như ngày xưa được. Vì dụ như mình đang có 2.000 đồng, bỗng dưng mình trúng số độc đắc được 10.000 đồng, thì dù mình có tiêu đến mức chỉ còn lại có 3.000 đồng thì mình vẫn lời rồi.

Cứ nghĩ như vậy đi để thấy mình thoải mái chứ đừng cứ đeo mãi sự nổi tiếng này để rồi không thoát ra được chính mình. Có ngày nào sống ngày đó, miễn sao cơ thể lành lặn, sức khỏe tốt, có tiền để xài, có dư thì giúp đỡ mọi người xung quanh... vậy là đủ rồi. 

Theo góc nhìn của Phật giáo thì sự nổi tiếng, tiền bạc và thân xác cũng chỉ là hư ảo. Đương nhiên tiền thì vẫn phải kiếm, hạnh phúc thì vẫn phải giữ nhưng nếu nhìn theo hướng của Phật giáo thì mình sẽ thấy cuộc sống này rất an lạc. 

Một ngày tôi rất bận rộn khi vừa quay phim, quản lý nhà hàng, đi tiếp khách... nhưng chưa bao giờ phải uống nước tăng lực. Nhiều người xung quanh cũng hỏi sao tôi lại có thể khỏe mạnh và sung mãn như thế dù khối lượng công việc cực lớn. Vì bản thân tôi luôn có năng lượng tích cực. 

- Anh tìm hiểu về Phật giáo từ bao giờ? Phải chăng đã có biến cố gì xảy ra khiến anh tìm đến những triết lý Phật giáo?

Tôi sợ chết lắm. Ngày xưa tôi sống trong xóm nghèo nhiều tệ nạn, hàng ngày chứng kiến nhiều người chết vì những căn bệnh xã hội. Lúc đó ở nhà tôi có nghe kinh Phật để hiểu cuộc đời của Phật Thích Ca Mâu Ni thế nào, cái chết như thế nào...

Khi lớn lên, đủ trưởng thành, hết ăn chơi rồi thì tôi tìm hiểu sâu hơn về Phật giáo. Có 2 người đã hướng tôi đến với con đường này là NSUT Hữu Châu và một người anh bên nước ngoài. Nhờ Phật giáo tôi hiểu ra rằng, trong cuộc sống này, dù anh nghèo hay giàu, đẹp hay xấu thì cũng bằng nhau, và những cái hơn nhau chỉ là hư ảo. 

- Trong 3 yếu tố: ngoại hình, diễn xuất và may mắn, anh thấy đâu là yếu tố quan trọng nhất giúp anh thành công với "Về nhà đi con"?

Cả 3 bởi vì bất cứ việc gì muốn thành cũng phải nhờ âm dương ngũ hành, 12 nhân duyên kết hợp lại. Ban đầu là do công việc kinh doanh ở ngoài Bắc của tôi gặp một số trục trặc cần cải tổ lại. Đúng lúc đó có lời mời đóng phim ngoài Bắc nên tôi nhận lời ngay. Đó chính là nhân duyên. Thế cho nên với câu hỏi của bạn, tôi nghĩ rằng yếu tố nào cũng quan trọng, thiếu 1 cái không thể thành công.

Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Mai Phương Thúy và Midu-2

Ngoại truyện "Về nhà đi con" chắc chắn sẽ rất vui

- Lời chê nào của khán giả dành cho nhân vật Vũ khiến anh nhớ nhất?

"Cái thằng đó nói cái gì vậy tụi bay?", "Tự dưng cái phim đang hay cho cái thằng đó vô đóng"... Nhờ những góp ý đó mà tôi đã điều chỉnh lại, nói chậm lại.

- Anh thân nhất với bạn diễn nào trong "Về nhà đi con"?

Bảo Thanh và Anh Vũ. Tôi và chồng Bảo Thanh cũng thường hay đi chơi, đi nhậu, nói chuyện ngoài đời với nhau. Còn Anh Vũ thì hợp gu với tôi. Cậu ấy ngoài đời nghiêm túc, đàng hoàng lắm.

- Anh có thể chia sẻ một chút về ngoại truyện của "Về nhà đi con"?

Tôi không thể chia sẻ vì nhà sản xuất không cho phép. Thế nhưng tôi có thể đảm bảo ngoại truyện sẽ khiến người xem cảm thấy vui vẻ.

Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Mai Phương Thúy và Midu-3

Tôi thích mẫu con gái giống Thư

- Anh tự nhận thấy đức tính nào của bản thân giúp anh thành công như ngày hôm nay?

Tâm, đức, tín và tài. Khi có tâm mình mới tích được đức. Sống phải uy tín rồi mới đến tài năng. Cái tài là cái nhỏ nhất so với tâm, đức, tín.

- Giữa Thư và Nhã, cô gái nào sẽ khiến anh rung động ngoài đời?

Tôi thích mẫu con gái giống Thư: chảnh, tưng tửng, vui vui. Thư không phải người thực dụng mà chính xác là thực tế. Con gái nên sống thực tế và đối diện với ham muốn của mình, chứ đừng giấu diếm. Muốn gì cũng nên nói thẳng với người yêu chứ nếu ngoài mặt cứ nói không nhưng lấy về mới lộ ra thì chết. Tôi thích người thẳng thắn nhưng tất nhiên bên trong vẫn phải có một trái tim ấm áp. 

- Anh luôn đem lại cho người khác cảm giác mạnh mẽ, vui vẻ. Thế nhưng có bao giờ anh cảm thấy cô đơn và yếu đuối không?

Đó là lúc thất tình. Ngày xưa khi chưa theo Phật giáo, tôi từng ôm mền khóc hu hu chỉ vì thất tình. Lúc đó tình cảm khiến tôi gục ngã và yếu đuối. Bất cứ ai trên đời này cũng có thể chết vì tình và tôi không phải ngoại lệ.

Sau khi theo Phật giáo, tôi vẫn yêu nhưng không còn đau như trước. 

Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Mai Phương Thúy và Midu-4

Điều tôi mong muốn nhất bây giờ là có gia đình riêng

- Trên mạng anh thường để lại những bình luận hay chia sẻ "thả thính" Mai Phương Thúy và Midu? Vậy mối quan hệ của anh với 2 cô gái xinh đẹp này là như thế nào?

Chúng tôi chỉ là bạn bè. Riêng tính của tôi, đã yêu ai thì không bao giờ đưa lên mạng xã hội và cũng không cho ai biết.

- Cũng có lời đồn cho rằng ngày trước anh từng yêu Lê Phương. Thông tin này có chính xác hay không?

Cách đây 10 năm tôi và Lê Phương quen nhau khi đóng chung phim. Cả 2 anh em rất thân nhau và giống nhau về nhiều thứ từ việc ăn uống, hâm mộ Barcelona, cùng về quê chơi, hay tâm sự riêng với nhau. Thế nên người ngoài cuộc không biết chắc chắn sẽ hiểu lầm.

Tôi khẳng định là tôi và Lê Phương chỉ luôn là bạn bè. Gia đình của Phương cũng là gia đình của tôi, chồng của Phương của là người em thân thiết của tôi. Tôi không muốn những tin đồn này ảnh hưởng đến gia đình cô ấy.

- Điều anh mong muốn nhất bây giờ là gì?

Một tổ ấm. Gặp tôi đừng dẫn con đi theo vì tôi thích trẻ con lắm. Nhìn là thấy thèm có một gia đình riêng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-noi-ve-tin-don-tinh-cam-voi-mai-phuong-thuy-midu-n-192727.html

Quốc Trường Lê Phương Mai Phương Thúy Midu

Tin tức mới nhất