Quốc Trường lên tiếng bênh vực 'tiểu tam' Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình 'ném đá không trượt phát nào'

''Các bạn đừng vì một tấm hình mà giận mà xa phim, tất cả đều có lý của nó,... Love all" - Quốc Trường lên tiếng sau khi ''tiểu tam'' bị ném đá tơi bời.

Tình tiết "tiểu tam" xuất hiện chen chân vào mối quan hệ của Vũ và Thư ở những tập cuối của Về nhà đi con đã khiến nhiều người phẫn nộ. Danh tính cô nàng đóng vai đáng ghét này cũng được tìm ra.

Và khi vào trang cá nhân, rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc cho rằng cô nàng này đang "hám fame" khi đăng cả một album spoil cảnh quay dù mình chỉ xuất hiện trong 1 phân đoạn siêu ngắn.

Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-1
Cảnh quay hậu trường tiết lộ cảnh Vũ đi chơi với một cô gái khác.

Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-2
Album hậu trường mà cô nàng "tiểu tam” đăng tải lên trang cá nhân.

Được biết, "tiểu tam" đó chính là Nguyễn Khánh My, sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Khi vào Facebook của 10X, dễ dàng thấy được cô nàng đã lập hẳn một album có tên: "Quay phim 'Về nhà đi con'. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong đó, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của cảnh quay.

Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-3Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-4

Không chỉ bị "ném đá không trượt phát nào” vì spoil, Khánh My còn phải đối diện với hàng loạt cáo buộc như lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, đi khách, tiêm fillter không trả tiền… Những điều này đã khiến Khánh My bất chợt trở thành ”tiểu tam bị ghét nhất MXH” thời điểm hiện tại. Nhiều người còn tuyên bố sẽ tẩy chay phim nếu cho Vũ ngoại tình với cô gái này.

Giữa những ồn ào, thì bất ngờ thay, Quốc Trường đã lên tiếng bênh vực cô gái này và bộ phim bằng một bình luận rất lịch sự. Anh viết:

“Cách đây hơn 2.000 năm, chuyện về Khổng Tử hiểu lầm Nhan Hồi, một người đức cao, tầm nhìn xa rộng, tiếp xúc mỗi ngày với học trò Nhan Hồi, nhưng vẫn hiểu lầm cậu ấy vì thấy học trò mình lén ăn vụng cơm.

Các bạn đừng vì một tấm hình mà giận mà xa phim, tất cả đều có lý của nó, và đều hướng tới cái tốt đẹp nhất mà thông điệp bộ phim đem đến cho mọi người. Love all”. Kèm theo đó là bức ảnh Quốc Trường chụp chung với Khánh My ở hậu trường.

Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-5
Bình luận của Quốc Trường giữa tâm bão.

Có thể thấy, đây được xem là một hành động khôn ngoan của Quốc Trường trước tình cảnh khách mời của bộ phim bị "ném đá" và dân tình thì doạ sẽ nghỉ coi phim. Qua tình tiết này, nhiều cô gái cũng bày tỏ ngưỡng mộ sự lịch thiệp của Quốc Trường hơn.

Quốc Trường lên tiếng bênh vực tiểu tam Hải Phòng khi cô nàng bị dân tình ném đá không trượt phát nào-6


Theo Saostar


Quốc Trường Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất