Quốc Trường: 'Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng'

Nam diễn viên chia sẻ, anh bắt đầu từ con số không, từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp chỉ với 500.000 đồng. Thế nhưng anh cảm thấy mình là người may mắn vì có gia đình bên cạnh.

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường trở nên gần gũi hơn với khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, nam diễn viên rất thân thiện khi thường xuyên tương tác với người hâm mộ, chính vì vậy anh sở hữu lượng fan khá khủng.

Để tri ân tình cảm nồng nhiệt của khán giả trong thời gian qua, chiều ngày 10/8, Quốc Trường đã tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội. Mặc dù đầu giờ chiều mới bắt đầu buổi gặp gỡ nhưng hàng trăm khán giả đã xếp hàng từ 12h giờ trưa để chờ đón thần tượng.

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-1

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-2

Những khán giả tại Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang cũng không ngại vượt đường xa tới tham dự fan meeting. Buổi fan meeting có sự tham gia của hơn 200 khán giả, nhiều người còn bày tỏ sự nuối tiếc khi không kịp đăng ký để góp mặt.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, “anh chàng Vũ” đã có những chia sẻ rất thật về khoảng thời gian tham gia bộ phim Về nhà đi con cũng như những dự định sắp tới. 

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-3

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-4

Nam diễn viên chia sẻ, anh bắt đầu từ con số không, từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp chỉ với 500.000 đồng. Nhưng anh cảm thấy mình là người may mắn vì có gia đình bên cạnh. Những lúc khó khăn Quốc Trường luôn nhớ tới gia đình, anh không bao giờ buồn vì ngộ được những quy luật trong cuộc sống.

Quốc Trường còn cho biết chính bộ phim Về nhà đi con là bàn đạp giúp anh có được thành công như hôm nay và chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia những bộ phim tiếp theo của VFC.

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-5

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-6

Nam diễn viên họ Nguyễn hào hứng kể rằng: “Khán giả hâm mộ của Trường ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Lần gần nhất đi quay ở Đại Lải, khi hết cảnh quay, Trường kiếm một khoảng riêng để nghỉ ngơi bất ngờ gặp một chị. Chị ấy nhìn thấy Trường gần như đứng hình, đứng yên một chỗ rồi giậm chân liên tục hô lớn ‘mọi người ơi Quốc Trường nè’, Trường rất cảm động và trân quý tình cảm này".

"Lúc đầu khi Quốc Trường mới tham gia phim rất nhiều người đã bình luận nói rằng sao Quốc Trường nói nhanh quá, khó nghe quá. Nhưng dần dần không ngờ mọi người lại đón nhận Quốc Trường và phim lớn đến như vậy”, anh bộc bạch.

Quốc Trường: Trước khi nổi tiếng với Về Nhà Đi Con, tôi chỉ là trai tỉnh lẻ lên Sài Gòn với 500.000 đồng-7

Kết thúc chương trình là màn đồng ca ca khúc Cảm ơn con nhé của Quốc Trường và tập thể người hâm mộ. Nam diễn viên gốc Cần Thơ cho hay anh đã phải kìm nén để không bật khóc, anh tâm sự chưa bao giờ nhận được nhiều tình cảm của fan đến như vậy và buổi fan meeting này là kỷ niệm không bao giờ quên.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-toi-tung-la-trai-tinh-le-len-sai-gon-voi-500000-n-192654.html

Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất