Quý Bình nói về nữ đại gia vừa cưới: 'Tôi phải cố gắng để không thấy tự ti'

Trong mắt Quý Bình, bà xã Ngọc Tiền là người phụ nữ tinh tế, khéo léo. Cả hai luôn cho nhau sự tự tin mỗi lúc sánh đôi.

Sau lễ rước dâu ngày 12/12, diễn viên Quý Bình và doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền chính thức tổ chức tiệc cưới vào tối nay (14/12). Cặp đôi lựa chọn một khách sạn hạng sang ở Quận 7, TP.HCM để cử hành hôn lễ, với an ninh thắt chặt. 

Nửa kia của Quý Bình được tiết lộ hơn tuổi chồng, đã có con riêng, và là giám đốc của một công ty bất động sản. Cặp đôi có hơn 3 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà. 

Quý Bình nói về nữ đại gia vừa cưới: Tôi phải cố gắng để không thấy tự ti-1
Quý Bình - Ngọc Tiền trong tiệc cưới.

Từ hôn lễ, tài tử 37 tuổi có những chia sẻ với truyền thông về ngày trọng đại, cũng như người phụ nữ mà anh chọn làm bạn đời.

- Anh có điều gì muốn nói về đám cưới gây bất ngờ với truyền thông ngày hôm nay?

Điều này bất ngờ với truyền thông, nhưng không bất ngờ với những người thân quen, bởi tôi đã chuẩn bị từ rất lâu rồi. Nếu không có những đợt dịch, tôi đã tổ chức cưới từ đầu năm, bởi khâu chuẩn bị từ năm trước lận.

Nếu tình hình dịch bệnh hiện tại căng thẳng chút nữa thôi thì e rằng ngày vui tiếp tục phải đẩy lùi. Rất may mọi thứ đã được kiểm soát tốt và tôi tổ chức được theo thời gian đã "set-up" dù rằng hơi cập rập một chút.

Song tất cả trở ngại đã qua, bây giờ là lúc tôi phải ổn định tinh thần để làm chú rể thật tươi tắn, hạnh phúc. 

- Cảm xúc của anh trong những ngày này như thế nào?

Không gì lo lắng bằng việc chuẩn bị một đám cưới. Nói ở đây không phải than vãn, mà thấy để đến được với nhau, để có được gia đình hạnh phúc thì chúng ta cần vượt qua nhiều thử thách trước mắt. Chuẩn bị cho ngày trọng đại đòi hỏi phải có quỹ thời gian, cả về sức khỏe, vật chất lẫn tinh thần... 

Nếu không may khâu chuẩn bị không được chu đáo sẽ làm mọi người phiền lòng. Đó là điều tôi không mong muốn. Để mọi thứ chu toàn thì đó cũng là một áp lực. 

- Anh có thể chia sẻ một chút thông tin về bà xã?

Cô ấy tên Ngọc Tiền, tôi tên thật Ngọc Bình. Nghe vần vần nên mọi người thường nói "rất có duyên rồi". Vợ cùng quê hương Hóc Môn với tôi, chỉ khác xã.

Chúng tôi gặp nhau ở một nơi rất xa là đảo Phú Quốc, nhưng khi quen rồi thì mới rõ gần nhà nhau mà lâu nay không biết, 2 nhà chỉ cách nhau 1 đường quốc lộ.

Đi vòng vòng thì rút cục cũng là "ta về ta tắm ao ta" (cười). 

Quý Bình nói về nữ đại gia vừa cưới: Tôi phải cố gắng để không thấy tự ti-2
Quý Bình và bà xã cùng quê, nhà rất gần nhau.

- Điều gì ở người phụ nữ này khiến anh quyết định chọn làm vợ?

Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.

Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. 

Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn. 

- Cô ấy đã sẵn sàng cho việc làm vợ của người nổi tiếng sẽ bị nhòm ngó, quan tâm hơn người thường?

Từ ngày yêu nhau cách đây 3 năm, tôi đã trấn an cô ấy điều này. Bản thân cô ấy cũng hiểu được nên rất thông cảm, yên tâm.

Được mọi người quan tâm, tôi xem đó là một niềm vui và sự may mắn, chứ không phải rắc rối hay phức tạp gì cả. 

- Anh cầu hôn cô ấy như thế nào? 

Tôi cầu hôn Ngọc Tiền cách đây hơn 1 năm, vào sinh nhật cô ấy - 15/9/2019.

Lúc đó tôi mặc chiếc quần soóc, mọi người đang tổ chức sinh nhật cho cô ấy ở nhà. Tôi về nhưng không biết mọi người tổ chức sinh nhật, cứ nghĩ gia đình ăn uống gì đó vui vẻ thôi. Nhưng khi về rồi thấy gia đình chuẩn bị rất hoành tráng, tôi bước vào trong tình trạng đã giấu chiếc nhẫn sẵn trong người, định phóng lên phòng thay đồ thì mới chạy xuống. 

Thấy không khí vui quá rồi, tôi quỳ xuống cầu hôn luôn trước mặt mọi người, trong tình trạng... vẫn đang mặc quần soóc trước mặt 2 gia đình. 

- Đó có phải kỷ niệm đẹp nhất của 2 anh chị?

Kỷ niệm đẹp không biết phải nói tới bao giờ cho hết. Những người thân cận, gia đình, các bạn trong công ty thường thấy tôi làm bất ngờ cho cô ấy, rồi cô ấy lại làm điều bất ngờ cho tôi. Mỗi dịp quan trọng của cả hai, hay lễ tết, cả hai đều "ủ mưu" tạo bất ngờ cho đối phương.

Quý Bình nói về nữ đại gia vừa cưới: Tôi phải cố gắng để không thấy tự ti-3
Cặp đôi trong lễ hằng thuận cách đây 4 ngày.

- Yêu người phụ nữ quá mạnh mẽ và tài giỏi, anh có áp lực?

Đó là may mắn của tôi chứ. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công cả. Để xứng với một người như vậy thì bản thân cũng phải nhìn lại mình, cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti. 

Tôi và Tiền luôn cho nhau sự tự tin khi sánh bước. 

- Nghe có vẻ cô ấy không có điểm yếu hay hạn chế gì?

Cô ấy rất nóng tính, tôi cũng nóng tính. Ai cũng có cái tôi lớn, ai cũng có sự thành công nhất định trong công việc nên cái tôi rất mạnh mẽ, quyết liệt. 

Vì 2 người cùng nóng tính nên phải hiểu cho nhau, lúc người kia đang nóng thì người này phải im lặng. 

Bản thân tôi cũng là người có nhiều khuyết điểm. Tôi nguyên tắc kinh khủng. Khi đến với nhau, tôi đã hứa với cô ấy một điều rằng "anh sẽ bớt khó tính khi đi bên em, để em được 'dễ thở' hơn".

- Bà xã anh có hay ghen, giận hờn vu vơ?

Đó là cái đáng yêu. Nếu cô ấy không ghen, không giận hơn vu vơ thì không chắc tôi đã yêu cô ấy nhiều như vậy (cười).

Đàn ông không phải lúc nào cũng thích phụ nữ vui cười, hay lúc nào cũng căng thẳng, u buồn, mà cần một người phụ nữ phải có lúc này lúc khác, lúc mưa lúc nắng, nhưng mưa nắng vừa phải thôi. Ngọc Tiền là người phụ nữ như vậy.

Quý Bình nói về nữ đại gia vừa cưới: Tôi phải cố gắng để không thấy tự ti-4

- Anh chị đã có dự định sinh con?

Con cái là trời cho, đó là chuyện mà tôi không đặt nặng. Tất nhiên sinh con cũng nằm trong kế hoạch của 2 đứa trong tương lai gần. 

- Anh chị ở riêng hay ở chung với ba mẹ? 

Trước đó 1 năm tôi đã xây nhà xong rồi, để chuẩn bị cho đầu năm nay cưới, nhưng mà tận cuối năm mới được "rước nàng về dinh". Mọi thứ tôi đã chuẩn bị đâu ra đó từ trước nên hôm nay yên tâm cho ngày trọng đại, và cũng để sau đó tôi yên tâm tiếp tục công việc của mình, cô ấy cũng vậy. 

Gia đình 2 bên cũng không bắt ai về bên nhà ai. Tôi đã chuẩn bị sẵn cơ ngơi nên gia đình rất yên tâm. 

- Kế hoạch hoạt động nghệ thuật của anh sau kết hôn sẽ như thế nào?

Mọi thứ sẽ sôi nổi hơn thời gian qua. Khoảng 3 năm qua, tôi dành thời gian để đi học thêm, vừa mở công ty, vừa trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho một kế hoạch riêng sắp tới trong bước đường sự nghiệp. 

Đến bây giờ tôi mới bắt đầu trở lại công việc nghệ thuật, sau rất nhiều lời nhắc nhở của khán giả vì đã lâu không thấy phim hay sản phẩm âm nhạc mới. Tôi cũng đã chuẩn bị rất nhiều thứ, nếu không vướng dịch bệnh có lẽ đã tung ra. Mong rằng khán giả hãy chờ đợi sản phẩm sắp tới của tôi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-binh-noi-ve-nu-dai-gia-vua-cuoi-phai-co-gang-de-khong-thay-tu-ti-n-245420.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao