Quý Bình tiết lộ thời điểm sẽ kết hôn với bạn gái giấu mặt

Mượn lời của một người hâm mộ, Quý Bình đã bật mí cho khán giả về thời gian tổ chức đám cưới nhưng thông tin và hình ảnh về bạn gái vẫn được anh giữ kín.

Không chỉ gây bất ngờ với người hâm mộ khi đăng bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út vào tháng 2/2019, mới đây, nam diễn viên điển trai Quý Bình đã chia sẻ bài viết của một fan/một người em thân thiết. Đáng chú ý rằng ngay dòng đầu tiên, status này đã nhấn mạnh rằng: “QUÝ BÌNH CÓ THẬT LÀ SẮP CƯỚI VỢ?”.

Quý Bình tiết lộ thời điểm sẽ kết hôn với bạn gái giấu mặt-1
Bài viết được Quý Bình chia sẻ trên trang cá nhân

Với động thái này, người hâm mộ tin rằng nam diễn viên đang chuẩn bị và sẽ sớm “rước nàng về dinh”.

Nội dung bài viết liên tục nhấn mạnh về chuyện “anh sắp cưới vợ”, tin tức bất ngờ đến mức bạn bè anh coi đó là "sét đánh ngang tai”, "ba anh đã đập bàn cái bốp tra hỏi mẹ anh: 'Bà! Tại sao con trai sắp cưới vợ mà trong nhà không ai biết tin gì cả?'. Cả nhà một phen ngơ ngác!”.

Quý Bình tiết lộ thời điểm sẽ kết hôn với bạn gái giấu mặt-2
Bài đăng của fan, đồng thời là người em thân thiết của nam diễn viên

Chủ nhân bài viết cũng chia sẻ thêm rằng năm nay Quý Bình chưa cưới vì trùng năm tuổi, vì thế ngày vui của anh đành phải rời đến sang năm. Dù vậy, danh tính, tuổi tác, thậm chí là gương mặt của “cô dâu” vẫn chưa hề được Quý Bình tiết lộ.

Khi biết tin này, rất đông người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Quý Bình, đồng thời bày tỏ niềm vui khi cuối cùng anh đã tìm được bạn tri kỉ của đời mình.

Quý Bình tiết lộ thời điểm sẽ kết hôn với bạn gái giấu mặt-3
Những bức ảnh tình cảm của Quý Bình và "người tình giấu mặt"

Quý Bình là ngôi sao nổi tiếng có khả năng hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ, MC… Thế nhưng ở độ tuổi U40, sau khi trải qua mối tình khá dài với Lê Phương, anh mới tìm được bến đỗ mới.

Trước đó, do sở hữu ngoại hình phong trần, chiều cao 1m75 và tính cách dễ gần, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Minh Hằng, Tố My. Nhưng Quý Bình đều lên tiếng phủ nhận những điều này.

Quý Bình tiết lộ thời điểm sẽ kết hôn với bạn gái giấu mặt-4
Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình từ nhiều năm nay

Tính đến nay, Quý Bình đã “bỏ túi” khá nhiều vai diễn hay, điển hình như trong các bộ phim ấn tượng như Hoài Biệt, Cá rô anh yêu em, Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù có gió thổi, Đường đua…

Theo Dân Việt


Quý Bình

Tin tức mới nhất