Quý Bình xúc động khi chia sẻ cảm giác lần đầu được làm bố

Quý Bình cho biết thêm, nhóc tì đang ở Sài Gòn và mình cũng hạn chế công việc để chăm sóc cho vợ và con.

Tối 24/3, Quý Bình hiếm hoi xuất hiện tại buổi ra mắt phim của đàn em là Võ Đăng Khoa. Khi nhận được câu hỏi cảm xúc khi được làm cha, Quý Bình không giấu xúc động: "Tôi may mắn trong cuộc đời làm nghề đến lúc này, tôi vẫn chưa phải đóng vai nào phải lột tả cảm xúc làm cha ở cả kịch lẫn truyền hình, chứ nếu không tôi nghĩ mình đã diễn sai hết rồi. Bởi khi tôi nhận tin mình có con, mình được làm cha thì cảm xúc không gì có thể diễn tả được.

Quý Bình xúc động khi chia sẻ cảm giác lần đầu được làm bố-1

Cái ngày bà xã báo tin có em bé, tôi đứng dậy mà xây xẩm mặt mày, không biết mình đang làm gì. Lúc đó tôi đang ở trên đoàn phim, đang ăn cơm trưa thì nhận cuộc điện thoại của vợ, tôi ra đứng một góc xoay vòng vòng rồi bật khóc hu hu mà không biết vì sao, còn mọi người cũng không hiểu chuyện gì. Cảm giác lạ mà vui sướng vô cùng.

Đến ngày vợ sinh, em bé được đưa ra khỏi phòng sinh, tôi được bế con lần đầu tiên, không cảm xúc nào có thể diễn tả được. Quá hạnh phúc. Tôi không chia sẻ gì nhưng muốn Facebook lưu lại ngày giờ con mình ra đời. Đến giờ nhắc lại tôi vẫn xúc động muốn khóc".

Quý Bình cho biết thêm, nhóc tì đang ở Sài Gòn và mình cũng hạn chế công việc để chăm sóc cho vợ và con. Nam diễn viên vẫn chưa muốn tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đã hẹn hò từ năm 2018, đến năm 2020 cặp đôi mới xác định sẽ kết hôn. Sau đó, anh cũng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Ngọc Tiền từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 người con. Tháng 12/2020, cặp đôi kết hôn chính thức về chung một nhà.

Trước đó, nhiều người nghi ngờ Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên tiết lộ: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. 

Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

Quý Bình xúc động khi chia sẻ cảm giác lần đầu được làm bố-2

Trước khi được hỏi có buồn khi đọc bình luận của antifan không, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm". Điều này cho thấy Ngọc Tiền rất toàn tâm toàn ý lo cho hạnh phúc của mình, bỏ ngoài tai những gièm pha của dư luận.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/quy-binh-xuc-dong-khi-chia-se-cam-giac-lan-dau-duoc-lam-bo.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất