Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tạm thời gỡ hết hình ảnh có Phạm Anh Khoa trên website

Việc Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc vẫn để hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa với chú thích đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em được cho là không còn phù hợp.

Những ngày gần đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tiếp bị tố cáo liên quan tới quấy rối tình dục, gạ tình. Ca sĩ Phạm Anh Khoa không hề lên tiếng cho chuỗi tố cáo liên tiếp tới từ những cô gái từng có quan hệ công việc với anh.

Tuy nhiên dư luận rất bất bình, đỉnh điểm, trên trang facebook của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa với ghi chú là Đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em được cho là không còn phù hợp.


Ca sĩ Phạm Anh Khoa với hình ảnh Đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ

"Việc để Phạm Anh Khoa, nhân vật liên tiếp bị tố cáo là có các hành vi quấy rối với bạn diễn và những người từng làm chung, làm đại diện hình ảnh cho chương trình của Liên Hợp Quốc về chống quấy rối tình dục ở thời điểm này là điều nghịch lý", một ý bình luận về hình ảnh này của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

VietNamNet đã trao đổi với đại diện truyền thông của UNFPA và được biết, lần gần đây nhất, tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa được mời làm đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm quan hệ 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam. Tại sự kiện đó, có nhiều thông tin của ca sĩ này với một số ngôi sao khác làng giải trí như MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh, phía UNFPA đã cập nhật lên trang cá nhân của UNFPA và website UNFPA.

"Thời điểm này, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của ca sĩ này trên facebook và website của UNFPA. Chúng tôi tiến hành từ tuần trước nhưng vì hình ảnh quá nhiều, chúng tôi không kiểm soát được nên còn sót. Chiều thứ 2 tuần tới, phía UNFPA sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí", đại diện truyền thông UNFPA cho hay.

Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa