Quỹ đen 'bay' về túi vợ, chồng chết lặng khi biết ai là 'gián điệp'

Câu nói "chẳng sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội âm thầm bán đứng" quả nhiên không bao giờ sai.

Một khi kết hôn những tháng ngày tiêu tiền xả láng của các anh chồng biến mất. Vì bị vợ quản "khét lẹt" tài chính thành ra các anh phải trăm phương ngàn kế lập quỹ đen.

Khỏi phải nói, các anh chồng có hàng trăm chỗ giấu quỹ đen nhưng các chị cũng có hàng ngàn kế để tìm ra nó. Đơn cử như chị vợ số hưởng dưới đây gặp ngay vị "mẹ chồng gián điệp" khiến quỹ đen của anh chồng… bốc hơi trong "phút mốt".

Cụ thể, mẹ chồng dõng dạc tuyên bố: "Lát sang mẹ, mẹ đưa cho 10 triệu nhé". Bỗng dưng tiền từ trên trời rơi xuống khiến nàng dâu chẳng hiểu "mô tê" gì nên thắc mắc.

Quỹ đen bay về túi vợ, chồng chết lặng khi biết ai là gián điệp-1
Tin nhắn bá đạo của mẹ chồng. 

Lúc này, mẹ chồng "sát phạt" bằng vài câu nói không thể nào có tâm hơn với con dâu nhưng lại đầy oan trái với con trai ruột thịt: 

"Chồng con á, con trai mẹ đó, lúc nãy nó đưa mẹ 10 triệu. Nó nhờ mẹ giữ hộ cho nó. Nó bảo quỹ đen của nó, nhờ mẹ giữ hộ nên mẹ cầm. Láy con sang mà lấy nha, cứ lấy ăn tiêu thoải mái rồi mẹ sang mẹ xử lý cho".

Mọi chuyện ngỡ hoàn hảo nhưng hóa ra không như thơ, anh chồng này có lẽ nằm mơ cũng chẳng ngờ mẹ ruột thân yêu lại ngang nhiên "phản bội" mình phũ phàng như thế. 

Quỹ đen bay về túi vợ, chồng chết lặng khi biết ai là gián điệp-2
Mẹ chồng nhà người ta không bao giờ khiến chúng ta thất vọng. 

Câu nói "chẳng sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội âm thầm bán đứng" quả nhiên không bao giờ sai. Giờ thì anh chỉ còn nước khóc ròng nhìn số tiền gom góp âm thầm bấy lâu nay mất trắng trong tay… mẹ ruột. 

Câu chuyện dù chưa được kiểm chứng nhưng sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng được phen phấn khích. Thế mới nói các anh mất công giấu quỹ làm gì vì dù bằng cách này hay cách khác, tiền vẫn về ví các chị thôi. 

Hoặc nước cờ này đi sai, lần sau đi lại bằng cách "tự mình cứu mình". Xin các anh đừng trông cậy vào ai vì kể từ khi lấy vợ, cô ấy đã xây dựng khối liên minh từ lúc nào chẳng hay rồi. 

Một số bình luận chú ý từ dân mạng:

- Hảo mẹ chồng rồi!

- Cõng rắn cắn gà nhà là có thật.

- Cần mẹ thương là phúc đức lắm rồi cần gì đâu!

- Mẹ còn con trai không ạ?

- Mẹ chồng này lạ lắm, haha.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-den-bay-ve-tui-vo-chong-chet-lang-khi-biet-ai-la-gian-diep-n-305430.html

quỹ đen mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất