Quỹ đen giấu đâu cũng lộ, anh chồng tá hỏa khi biết nhân vật giấu mặt theo dõi mình

Hàng ngày cất quỹ đen đi với hi vọng giấu được vợ nhưng thật không ngờ một ngày đọc được cuốn nhật kí của con gái...

Đàn ông sau khi kết hôn ngoài đưa hết tiền cho vợ thì cũng muốn giấu một khoản nhỏ để chi tiêu việc riêng. Anh chồng trong câu chuyện này là một ví dụ. Nhưng anh thật không thể tin nổi chỉ vài đồng giấu giếm của mình lại thành chuyện lớn và "đau" hơn cả là anh phát hiện thủ phạm tố giác mình. Câu chuyện được anh chồng chia sẻ như sau:

"Dạo này tiền quỹ đen quỹ đỏ của mình giấu ở đâu cũng mất hết mà trong nhà thì không có camera, mỗi lần giấu tiền vợ cũng không ở nhà, loanh quanh chỉ có mỗi hai bố con. Phải nói thật, con mình nó ngoan, kể cả nó thấy bố giấu tiền nhưng cấm bao giờ thấy nó nói với mẹ nó nửa lời. 

Lúc nãy, mình tranh thủ buổi tối kiểm tra lại sách vở của con gái để xem tuần vừa rồi con học được những gì. Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu. 

Và đến lúc mình mở ra thì thấy như này đây các bạn ơi. Điều kỳ diệu khả năng là dành cho vợ mình chứ không phải là cho con mình. Nghĩ nó chán! Bảo sao mẹ nó tối nào cũng sát sao với việc học của con, vừa có tiếng vừa có miếng. Đàn bà thâm thật sự."

Quỹ đen giấu đâu cũng lộ, anh chồng tá hỏa khi biết nhân vật giấu mặt theo dõi mình-1

Nhật kí của con gái ghi lại việc bố giấu quỹ đen ở đâu để gửi mẹ 

Thấy cuốn nhật kí đẹp tưởng con gái viết cho mình nhưng không thể nào tin được trong cuốn sổ đó, con gái đã ghi lại hoàn toàn "nhật kí giấu tiền" của bố.

Nội dung cụ thể như sau:

“Ngày 2/8: Bố giấu tiền dưới gầm giường.

Ngày 16/8: Bố giấu tiền ở sau tivi ngoài phòng khách.

Ngày 21/8: Bố giấu tiền trong con gấu màu trắng của mình.

Ngày 24/8: Bố giấu tiền ở trong đôi giày thể thao.”

Quỹ đen giấu đâu cũng lộ, anh chồng tá hỏa khi biết nhân vật giấu mặt theo dõi mình-2

Câu chuyện của anh chồng sau khi chia sẻ thực sự khiến cư dân mạng phì cười. Quả là chị vợ rất cao thủ trong việc quản lý tài chính của chồng. Các chị em quá phục cô vợ này.

"Thật quá cao thủ, không thể tin nổi con gái lại có thể làm được điều phi thường đến thế"

"Đúng là nuôi con gái, thật là thích khi nghe lời mẹ thế này"

"Thế mà ông thử đưa gái về nhà xem có bị xé xác ra không"

"Chia buồn cùng anh nhé, thôi quỹ đen quỹ đỏ gì, đưa hết cho vợ đi, không có thì xin vậy chứ sao"

Quỹ đen giấu đâu cũng lộ, anh chồng tá hỏa khi biết nhân vật giấu mặt theo dõi mình-3

Ý kiến bình luận khen ngợi cô vợ cao thủ 

Nhiều ý kiến bình luận hài hước nhưng đều đánh giá cao hành động của người vợ chứ không hề có ý chê bai. Còn anh chồng tưởng được thông cảm nhưng không ngờ lại chẳng thấy nói đả động đến mình, còn nhân vật con gái thì được khen ngợi hết nấc. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-den-giau-dau-cung-lo-anh-chong-ta-hoa-khi-biet-su-that-n-194181.html

quỹ đen vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao