Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?

Những thông tin về đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng nhận được quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Siêu mẫu Thanh Hằng đang trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới. Cô và chồng sắp cưới là nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè. Hôn phu của Thanh Hằng hơn cô 2 tuổi, được đánh giá là nhạc trưởng tài năng của nền âm nhạc nước nhà.

Tối 11/10, thiệp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được hé lộ. Theo thông tin trên thiệp, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới đây, tuy nhiên địa điểm tổ chức vẫn được giữ kín.

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-1

Thiệp cưới của siêu mẫu được thiết kế nhã nhặn, lấy màu xanh và trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là biểu tượng chữ cái đầu tiên của cô dâu và chú rể lồng ghép vào nhau.

Ngoài ra, trên tấm thiệp là những phím piano, hình vẽ chú rể mặc chiếc áo đặc trưng của một nhạc trưởng bên cạnh cô dâu mang giày cao gót - biểu tượng nghề nghiệp của cả hai, nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-2
Thiệp cưới lấy màu xanh và trắng chủ đạo.

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-3
Hình vẽ biểu trưng cho nghề nghiệp của cặp đôi.

Bên cạnh đó, cũng như nhiều ngày trọng đại của sao Việt, Thanh Hằng đưa ra nhiều quy định dành cho khách mời.

Về trang phục, các khách tới dự được khuyến khích mặc màu trắng, đen và pastel (các màu nhạt, trung tính). 

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-4
Quy định về trang phục trong đám cưới của Thanh Hằng.

Tiệc cưới Thanh Hằng được tổ chức trong không khí riêng tư, chỉ có bạn bè và người thân 2 bên gia đình tham dự nên khách mời phải xác nhận tham dự trước ngày 18/10, tức 4 ngày trước đám cưới. 

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-5
Khách mời phải xác nhận tham dự hôn lễ trước ngày 18/10.

Đồng thời, Thanh Hằng và chồng sẽ bắt đầu đón khách từ 18h, họ có 1 tiếng chụp ảnh kỷ niệm trước khi bắt đầu làm lễ lúc 19h. Thanh Hằng và chú rể sẽ thực hiện các nghi lễ cưới hỏi, trao lời nguyện thề và nhẫn cưới trong 30 phút sau đó dàn khách mời sẽ bước vào tiết mục "tưng bừng" để chúc phúc cô dâu chú rể. 

Nhiều người dự đoán sẽ có dàn sao khủng như vợ chồng Tăng Thanh Hà, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê,... đổ bộ đám cưới này nên đây là quy định cần thiết để cặp đôi có thể sắp xếp đón tiếp chu đáo.

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-6

Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Hằng cho hay mối quan hệ tình cảm của cô đang vô cùng tốt đẹp và hạnh phúc. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh mang lại cho cô cảm giác bình an, đồng thời khen anh là người bản lĩnh, can đảm trong mọi tình huống.

"Anh ấy xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng", Thanh Hằng nói.

Quy định trong đám cưới của Thanh Hằng có gì đặc biệt?-7
Thanh Hằng và hôn phu Trần Nhật Minh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-dinh-trong-dam-cuoi-cua-thanh-hang-co-gi-dac-biet-a595088.html

Trần Nhật Minh Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao