Quý Mão 2023: 3 tuổi Thái Bạch sạch cửa nhà, cầu bình an cũng là xa xỉ

Tử vi cho biết trong năm Quý Mão 2023, những con giáp dưới đây vướng phải sao Thái Bạch cần hạn chế đi lại, tránh đầu tư làm ăn kẻo mất mát tài sản.

Sao Thái Bạch là gì?

Theo quan niệm của người Phương Đông thường nói rằng “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà”. Sao Thái bạch thuộc hành Kim, là một hung tinh gây ra hao tốn tiền bạc rất lớn.

Hàng năm, cứ bước sang năm mới, nhiều người xem năm hạn bằng hệ thống cửu diệu niên hạn, khi biết sao Thái Bạch là gì ai nấy cũng có tâm lý lo lắng, hoang mang

Sao Thái Bạch tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch là một trong những hung tinh mạnh nhất thuộc Cửu Diệu niên hạn. Cổ nhân thường dùng câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa” để chỉ mức độ nghiêm trọng của sao này.

Hung vận của sao Thái Bạch rất lớn, người bị sao chiếu mạng dễ hao tài tốn của, chịu thua lỗ, trắc trở, bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào lao lý. Sức khỏe cũng bị suy giảm, hay ốm đau, thuốc thang, đi lại càng cần phải cẩn thận để giảm thiểu tai nạn.

Quý Mão 2023: 3 tuổi Thái Bạch sạch cửa nhà, cầu bình an cũng là xa xỉ-1

3 tuổi dính sao Thái Bạch năm Quý Mão 2023 cần hết sức thận trọng

Giáp Tý 1984: Tử vi cho biết những người sinh năm Giáp bước sang năm Quý Mão 2023 vướng sao Thái Bạch cần hết sức thận trọng trong công việc làm ăn buôn bán.

Trong năm nay nếu có người nào mời gọi bạn đầu tư làm ăn kinh doanh thì bạn cũng đừng vội tin lời ngon ngọt dụ dỗ mà mất trắng tài sản, dễ vướng vào vòng lao lý kiện tụng.

Về mặt sức khỏe trong năm 2023 người Giáp Tý cũng nên thận trọng họa thị phi, nên tránh xa thói ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản, khiến cho bạn gặp phải những rắc rối không đáng có.

Đồng thời, bạn cũng nên thận trọng những căn bệnh bất ngờ có thể ập tới ảnh hưởng tới tinh thần cũng như tiền bạc của bạn. 

Quý Mão 2023: 3 tuổi Thái Bạch sạch cửa nhà, cầu bình an cũng là xa xỉ-2

Tuổi Mậu Dần 1998

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Mậu Dần vướng sao Thái Bạch nên con đường công danh khó lòng thuận lợi thăng tiến như mong muốn.

Trong năm nay nếu như bạn đáng có ý định nhảy việc, hay tự mình ra làm ăn kinh doanh riêng thì chưa nên thực hiện vội. Bởi đây không phải thời gian tốt để bạn khởi nghiệp.

Người Mậu Dần nên im lặng chờ thời, một thời gian nữa khi những chòm sao xấu đi qua bạn hoàn toàn có khả năng thực hiện những gì mình muốn.

Trong năm nay người tuổi Mậu Dần cũng nên kìm chế tính nóng nảy kẻo dễ gây oán thù với bạn bè đồng nghiệp khiến cho công việc của bạn trở nên khó khăn hơn.

Kỷ Tỵ 1989

Tử vi cho biết người Kỷ Tỵ chính là tuổi vướng sao Thái Bạch trong năm Quý Mão. Chính vì vậy, người Kỷ Tỵ không nên đi xa thận trọng nhất là đường sông nước kẻo dễ gặp họa thiệt thân. Ngoài ra, người Kỷ Tỵ cũng không nên nôn nóng làm việc lớn bởi đây không phải là thời cơ tốt cho bạn. 

Cặp đôi Tỵ - Dậu may mắn

Tử vi cho biết trong năm 2023 cặp đôi Tỵ - Dậu chính là những con giáp có quý nhân bám gót, Thần Phật độ mạng nên đi đâu làm gì cũng thuận lợi.

Nửa đầu năm 2023 người tuổi Tỵ chỉ may mắn vừa phải, nhưng càng tới cuối năm cuộc sống của những người tuổi Tỵ sẽ có sự chuyển biến cực kỳ tích cực. Còn với người tuổi Dậu thì cuộc sống của sẽ có nhiều chuyển biến tích cực khiến cho người tuổi Dậu có thể theo đuổi những ước mơ ấp ủ bấy lâu nay.

Nhờ có Thần Phật che chở nên cặp đôi Tỵ - Dậu sẽ có cơ hội tỏa sáng, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Khi hai con giáp này ở bên nhau cuộc sống càng thêm phần hưng thịnh giàu có..

Đối với những cặp đôi Tỵ - Dậu đang làm ăn buôn bán, hoặc theo đuổi nghề kinh doanh thì càng dễ phát tài. Bởi trong thời gian này cả hai đều có cơ hội tìm kiếm được hợp đồng lớn. Tài lộc cũng vì đó mà tăng lên đáng kể khiến cho cặp đội Tỵ - Dậu làm được những điều mình muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/so-troi-quy-mao-2023-3-tuoi-vuong-thai-bach-sach-cua-nha-cau-binh-an-cung-la-xa-xi-1-cap-may-man.html

cúng sao giải hạn 12 Con Giáp vận hạn

Tin tức mới nhất