'Quy tắc 2-2-2' giúp giữ lửa hạnh phúc vợ chồng

Điều quan trọng hơn nhiều là lưu giữ những cảm xúc và cảm giác đầu tiên đó. Và quy tắc đơn giản 2-2-2 sẽ giúp ích cho việc này.

Những ấn tượng ban đầu về “nửa kia”, khi chỉ một cái nhìn thoáng qua của người thương cũng khiến bạn ngộp thở, rộn ràng cả ngày, dần bị xóa nhòa. Chúng ta thường đổ lỗi cho mọi thứ là cuộc sống, chăm sóc con cái, các vấn đề trong công việc.

Trong thực tế, danh sách này là vô tận. Nhưng rốt cuộc, điều quan trọng hơn nhiều là lưu giữ những cảm xúc và cảm giác đầu tiên đó. Và quy tắc đơn giản 2-2-2 sẽ giúp ích cho việc này.

Quy tắc 2-2-2 giúp giữ lửa hạnh phúc vợ chồng-1

Cứ 2 tuần, hãy dành một buổi tối hoặc buổi chiều cùng nhau, nhưng không phải ở nhà, với cả núi công việc nhà ở xung quanh. Nó có thể là một nhà hàng, đi dạo quanh trung tâm thành phố, đi xem phim, đi ra khỏi thành phố.

Trong thời gian này, bạn bè, cha mẹ và thậm chí cả con cái, không nên hiện diện. Tốt nhất là hãy tìm cách sắp xếp để dành toàn bộ thời gian cho nhau.

Cứ 2 tháng, vợ chồng nên cùng nhau đi chơi cuối tuần chỉ có hai người, không có sự can thiệp của bên thứ ba. Một ngày cuối tuần như vậy góp phần nâng tầm cảm xúc lên một tầm cao mới.

Bạn có thể chuẩn bị và mua những bộ đồ lót thật đẹp, học lý thuyết trước một vài tư thế chưa biết. Bạn sẽ có thời gian để thực hành.

Cứ sau 2 năm, nên đi nghỉ mát riêng cùng nhau. Nếu các bước đầu tiên có thể dễ dàng hơn, thì bước thứ ba thường gây ra vấn đề hơn. Thật khó để sắp xếp được thời gian nghỉ của mỗi người, những vấn đề phát sinh khi rời xa lũ trẻ và không rõ phải làm gì với thú cưng.

Tuy nhiên, đây là điều bắt buộc cần phải phấn đấu để biến lý thuyết thành thực tế. 

Quy tắc 2-2-2 giúp giữ lửa hạnh phúc vợ chồng-2

Kết quả của việc tuân thủ quy tắc 2-2-2 là giúp duy trì mối quan hệ giữa những người khác giới ở dạng giống như thuở ban đầu.

Những thời gian hoàn toàn riêng tư là cơ hội để cảm nhận giá trị của sự gần gũi hiện có giữa vợ chồng. Khi được giải phóng hoàn toàn tự do khỏi những nghĩa vụ thông thường, hai người bạn đời mới có thể khôi phục lại sự hài hòa giữa một người đàn ông và một người phụ nữ.

Bất chấp sự đơn giản và hiệu quả của sự kết hợp 2-2-2, không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng nó. Các rào cản thường xuyên xảy ra nhất là vấn đề tài chính và một vài khó khăn đặc thù khác. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý khẳng định rằng việc tìm kiếm sự hỗ trợ là vô cùng cần thiết.

Nếu không có đủ tiền, bạn hãy tùy chọn những kỳ nghỉ tiết kiệm, ở những nơi có các gói nghỉ dưỡng phù hợp hoặc sử dụng các chương trình du lịch khuyến mãi. Nếu phải dọn dẹp nhà cửa, hãy lựa chọn để làm điều đó sau vào lúc thích hợp.

Nếu bạn lo lắng sẽ không có ai ở lại với những đứa trẻ, hãy chuyện với ông bà, người thân, bạn bè và những người khác. Chắc chắn một trong số họ sẽ chào đón những vị khách nhỏ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/quy-tac-2-2-2-giup-giu-lua-hanh-phuc-vo-chong-5009976.html

giữ lửa yêu thương hôn nhân

Tin tức mới nhất