'Quỷ tài âm nhạc 9X' Hoa Thần Vũ cạo trọc đầu vì lời hứa với fan

Hoa Thần Vũ là ca sĩ trẻ hàng đầu Trung Quốc. Nam nghệ sĩ vừa khiến hàng triệu người hâm mộ bàng hoàng vì cắt mái tóc dài của mình.

Ngày 26/10, nam diễn viên Hoa Thần Vũ gây sốc cho người hâm mộ khi cắt phăng mái tóc dài lãng tử của mình, để lại phần tóc dài không tới một cm. Từ khóa liên quan đến màn lột xác của nam ca sĩ đã đứng thứ nhất trên mạng xã hội Weibo.

Quỷ tài âm nhạc 9X Hoa Thần Vũ cạo trọc đầu vì lời hứa với fan-1

Hoa Thần Vũ sở hữu lượng fan đông đảo và lập nhiều kỷ lục về mức độ tẩu tán vé biểu diễn ca nhạc. Ngày 20/7, trong đợt đầu tiên 30.000 vé đã bán hết chỉ trong 3 giây. Tuy nhiên, vẫn có tới hơn 600.000 người hâm mộ khác đã không thể mua được vé tại thời điểm đó. Sau đó, Hoa Thần Vũ phải mở thêm 2 đợt bán vé nữa.

Buổi hòa nhạc mỗi năm của Hoa Thần Vũ là sự kiện hấp dẫn có một không hai, thậm chí ngay cả các tuyển thủ thể thao cũng muốn sở hữu tấm vé đắt giá này. Vì vậy, sự kiện bán vé trở thành cuộc chiến khốc liệt.

Bản thân Hoa Thần Vũ lại cho rằng vé concert của anh không khó để tranh giành, vì vậy nam ca sĩ quyết tâm giành vé với người hâm mộ. "Tôi không tin ngón tay chơi piano chuyên nghiệp của mình lại không nhanh bằng các bạn". Anh còn hứa nếu không thể giành chiến thắng sẽ cạo trọc đầu.

Sự thật là trong 3 đợt bán vé, Hoa Thần Vũ đều bị đánh bại bởi khát khao được sở hữu tấm vé concert của người hâm mộ. Fan của nam ca sĩ không muốn anh thực hiện lời hứa, nhưng Hoa Thần Vũ đã thể hiện khí phách nam nhi, nói được làm được bằng cách cạo trọc đầu.

Quỷ tài âm nhạc 9X Hoa Thần Vũ cạo trọc đầu vì lời hứa với fan-2

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, là ca sĩ tài năng của làng nhạc Hoa ngữ. Anh được mệnh danh là "quỷ tài âm nhạc 9X", "ca sĩ hát live như nuốt đĩa", "ngôi sao gây bão truyền thông", "thiên tài cải biên ca khúc".

Năm 2018, Hoa Thần Vũ trở thành nghệ sĩ 9X đầu tiên có khả năng tổ chức đêm nhạc ở sân vận động "tổ chim" tại Bắc Kinh có sức chứa 90.000 người. Với hai đêm diễn, anh đã bán được 180.000 vé.

Theo Zing


Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao