Quý tử 10 tuổi đã biết tương tư, Thanh Thúy lo lắng: 'Dại gái hệt như cha'

Thanh Thúy nhận thấy "hậu sinh khả úy" quả không sai, khi quý tử giống bố ở khoản "dại gái".

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Thanh Thúy đăng tải mẩu chuyện vui về con trai lớn trên trang cá nhân. Cô cho biết, đêm qua có một cảm xúc khó tả khi quý tử tâm sự đã biết yêu. Thanh Thúy vừa thấy mình già vừa nhìn nhận được sự trưởng thành từ con. 

Quý tử 10 tuổi đã biết tương tư, Thanh Thúy lo lắng: Dại gái hệt như cha-1
Thanh Thúy và con trai lớn.

"Rồi ngày này cũng tới!

Đêm qua, anh hai Phê thủ thỉ, thỏ thẻ: 'Mẹ ơi, con thích một bạn gái trong lớp, mà thằng bạn thân của con nó cũng thích nhỏ đó!'.

Hic! Cảm giác nghe xong nó rất khó tả các mẹ ạ! Đầu tiên là: 'Chèn đét ơi, thằng nhóc bé bỏng ngày nào của tui giờ đã lớn rồi sao? Chúa mẹ ơi, cô Thúy đã già gồi, thằng con nó biết mê gái rồi", nữ diễn viên tâm sự.

Trước lời thủ thỉ của cậu con trai 10 tuổi, Thanh Thúy tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng lấy lại bình tĩnh để làm "quân sư tình yêu" cho con. Bà xã Đức Thịnh cùng con lên "kế hoạch" cưa đổ bạn gái kia, điều đáng lo ngại là hai thằng bạn thân cùng thích.

Cậu bé cũng tỏ ra khá ngượng ngùng khi tâm sự chuyện "tình cảm" cùng mẹ:

"- Con đã nói cho bạn ấy biết con thích bạn đó chưa?

- Trời. Kỳ lắm.

- Nếu có người nào đó nói yêu mến con, thích con, con cảm giác sao?

- Dạ khoái.

- Ờ, con nhỏ đó nó không những khoái mà còn... sướng con à. Phụ nữ ngu lắm, yêu bằng tai thôi, con cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nó, nó sẽ hạnh phúc lắm. Càng nhiều người nói thích thì nó càng vui con ạ! Mà con làm cho nó vui rồi, con có muốn nó thích lại con không?

- Dạ muốn! (Anh hai Phê hét lên thật to).

- Vậy con phải học thật giỏi, đọc nhiều sách lên cho thật thông minh. Phụ nữ chỉ yêu ai mà họ ngưỡng mộ thôi.

- Dạ! (Ánh mắt Phê long lanh quyết tâm)".

Quý tử 10 tuổi đã biết tương tư, Thanh Thúy lo lắng: Dại gái hệt như cha-2

Câu chuyện giữa hai mẹ con trong đêm vẫn cứ tiếp diễn, Thanh Thúy lấy kinh nghiệm bản thân để truyền đạt cho con... Nhưng càng tâm sự cô mới vỡ lẽ con trai thật giống bố ở khoản "dại gái".

Cụ thể, khi được mẹ hỏi bạn gái xinh xắn không, bé Cà Phê đáp sang một hướng khác: "Dạ con cũng không biết, nhưng cao hơn con". Bà xã Đức Thịnh đã nhận thấy sự liên quan trong câu trả lời của con trai, vì mấy ngày nay cậu bé bỗng dưng ngoan lạ thường - "đang ăn cơm là nó lôi sữa ra uống", mặc dù trước đây mẹ có hăm dọa cậu cũng rất lười uống.

"Trước đây ngày nào tui cũng gào thét bắt nó uống sữa cho cao, thậm chí cầm cây hăm dọa mà nó có chịu uống đâu. Giờ vì con nhỏ nó thích, mà mấy ngày nay đang ăn cơm là nó lôi sữa ra uống. Cứ 1 muỗng cơm là nó hớp 1 ngụm sữa, tui không hiểu tại sao. Giờ mới vỡ lẽ! Đúng là thứ dại gái y như thằng cha nó à", Thanh Thúy ngậm ngùi về câu nói "hậu sinh khả úy".

Quý tử 10 tuổi đã biết tương tư, Thanh Thúy lo lắng: Dại gái hệt như cha-3

Sau câu chuyện thú vị giữa hai mẹ con, nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu hài hước cho biết đã có biện pháp "trừng trị": "Để rửa hận này, mẹ làm quân sư cho con bằng các kế hoạch học tập, làm việc nhà, bla bla bla... cho con học và làm chết luôn nha con".

Quý tử 10 tuổi đã biết tương tư, Thanh Thúy lo lắng: Dại gái hệt như cha-4

Nói về mái ấm hiện tại của cặp đôi Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc mà họ đang có. Cả hai đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu.

Về chung một nhà từ năm 2008, trải qua nhiều biến cố và áp lực dư luận về việc "vợ thiên nga - chồng vịt bầu", đến nay Đức Thịnh và Thanh Thúy trở thành một cặp đôi mẫu mực trong làng giải trí Việt, với hôn nhân ngày càng thăng hoa. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thuy-nhan-dinh-quy-tu-dai-gai-giong-het-duc-thinh-n-198936.html

Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất