Quý tử Hòa Minzy sợ sệt như bị dọa đánh trên livestream, sự thật ra sao?

Trước thắc mắc của dân mạng, Hòa Minzy nhanh chóng giải đáp, khẳng định trong gia đình không bao giờ có chuyện bạo lực.

Sau khi công khai diện mạo quý tử, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của nhóc tỳ với những hình ảnh, clip đáng yêu. Bà mẹ trẻ thậm chí đã cho con làm quen với việc lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ. 

Mới đây nhất, Hòa Minzy và bé Bo tiếp tục có cuộc livestream. Nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy với những lời nói và biểu cảm "cưng muốn xỉu".


Một vài phân cảnh trong livestream của 2 mẹ con.

Được mẹ hỏi có đói không, cậu bé bảo "đói nhắm". Hay khi Hòa Minzy hát ca khúc Xin Lỗi, Bà Ơi Bà... cậu bé liên tục bổ sung được chữ cuối trong những câu hát mà mẹ cố tình hát thiếu. Hay khi được mẹ nhắc có chú Văn Toàn vào coi livestream, Bo cũng biết chào hỏi... 

Tiết mục "dạy học" của Hòa Minzy cũng đặc sắc không kém. Nhưng khi nhận dạng vạn vật dở chừng, nhóc tỳ bất ngờ bật dậy đi ra ngoài, phát ra 2 từ "chán học" khiến mẹ cười sặc sụa vì "đỡ không nổi".

Quý tử Hòa Minzy sợ sệt như bị dọa đánh trên livestream, sự thật ra sao?-1Quý tử Hòa Minzy sợ sệt như bị dọa đánh trên livestream, sự thật ra sao?-2
Bé Bo gây sốt vì quá đáng yêu khi livestream cùng mẹ.

Tuy nhiên, được chú ý hơn cả là một vài khoảnh khắc bé Bo lộ ánh mắt sợ sệt, như có ai đó từ bên ngoài dọa đánh. 

Dân mạng đã mang nghi vấn này ra hỏi Hòa Minzy cho rõ. Nữ ca sĩ sau đó trả lời trực tiếp bằng tài khoản Instagram lập cho con: "Dạ không sợ, Bo trêu bà đó ạ. Nhà con không có bạo lực đánh đấm bao giờ".

Cách trả lời của Hòa Minzy rất hài hước, thoải mái, cho thấy không có chuyện ai dọa nạt ai, chỉ là một khoảnh khắc nào đó của bé Bo đã gây hiểu nhầm.

Quý tử Hòa Minzy sợ sệt như bị dọa đánh trên livestream, sự thật ra sao?-3
Vẻ mặt được cho là "như bị dọa đánh" của bé Bo.

Quý tử Hòa Minzy sợ sệt như bị dọa đánh trên livestream, sự thật ra sao?-4
Hòa Minzy nhanh chóng phân trần tránh gây hiểu nhầm.

Hòa Minzy sinh con đầu lòng cho bạn trai Minh Hải vào khoảng cuối tháng 10/2019, sau gần 3 năm hẹn hò. Nhưng phải tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới xác nhận niềm vui làm mẹ. 

Kể từ đó, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội, thậm chí lập tài khoản Instagram riêng cho nhóc tỳ. Tuy nhiên, giọng ca trẻ không công khai trọn vẹn gương mặt quý tử, chỉ khoe khéo ở những góc nghiêng.

Cho tới mới đây thì Hòa Minzy đã công khai diện mạo bé Bo. Đây cũng được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" khi sinh ra trong gia đình giàu có, mẹ là ca sĩ nổi tiếng còn bố là doanh nhân thành đạt.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất