Quý tử Lâm Khánh Chi nói về Phi Hùng: 'Ba không thương Bi với mẹ'

Những câu nói ngây thơ của bé khiến Lâm Khánh Chi không khỏi chạnh lòng, xúc động.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ phản ứng con trai khi biết Phi Hùng có bạn gái mới.

Theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, bé Bi nhiều lần gọi điện nhưng Phi Hùng không bắt máy. Điều này khiến cậu bé ngây thơ cho rằng ba có người yêu mới nên không còn yêu thương 2 mẹ con.

Quý tử Lâm Khánh Chi nói về Phi Hùng: Ba không thương Bi với mẹ-1
Tổ ấm một thời của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

"Cách đây khoảng chừng hơn 10 ngày, Cu Bi hỏi: 'Mẹ ơi, mẹ có bạn trai mới chưa?'. Cu Bi gọi điện thoại cho anh Hùng nhưng anh không bắt máy vì anh ấy không có số bà vú, không biết Cu Bi gọi. Anh Hùng bây giờ làm bất động sản hay đi chỗ này chỗ kia, không ở yên một chỗ.

Cu Bi mách tôi: 'Bi gọi điện thoại cho ba quá trời luôn mà ba không nghe máy. Ba có bạn gái mới không có thương Bi với mẹ'.

Sinh nhật của anh Hùng, Cu Bi gửi nhiều hình bánh kem chúc mừng anh và bảo tôi: Gửi quá trời mà ba không có trả lời", Lâm Khánh Chi kể trên Bí Mật Vbiz.

Quý tử Lâm Khánh Chi nói về Phi Hùng: Ba không thương Bi với mẹ-2
Phi Hùng bên con trai.

"Công chúa" cũng cho biết, bé Bi dù còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện và thương yêu mẹ. 

"Bé hay điện thoại mà lúc đó anh Hùng dính cô kia nên tôi cũng thông cảm. Anh Hùng cũng thương Cu Bi. Ở nhà thấy lâu tôi không có buôn bán được nên định mua đồ ăn về nhà nấu.

Cu Bi nói: 'Để Bi lãnh lương mua quà sinh nhật cho mẹ'. Không biết lãnh lương ở đâu bây giờ, hỏi cái là lãnh lương. Bà vú chiên 10 cuốn chả giò, bé hỏi có chiên cho mẹ không? Bà vú nói không đủ ăn chiên cho mẹ cái gì. Bé kêu chiên cho mẹ một hộp, ngày mai Cu Bi lãnh lương trả.

Bé ở với bà cô ruột kế bên cách nhà có 2 - 3 phút. Ngày nào tôi cũng qua chơi, một ngày điện thoại 5 - 6 lần. Nhà bên đây tôi ở hàng hóa rất nhiều, tôi đâu có thời gian giữ Cu Bi vì tôi là kinh doanh nên phải nhờ giữ.

Quan trọng mẹ con dù không ở gần nhau nhưng điện thoại hoài, qua nhà tôi hoài. Bây giờ, Cu Bi qua tôi thường xuyên hơn lúc ở với anh Hùng, chắc biết mẹ buồn. Ngày 5/9 Cu Bi sẽ đi học, tôi sắp xếp sẽ ở chung với con để mẹ con gặp nhau mỗi ngày", Lâm Khánh Chi cho hay.

Quý tử Lâm Khánh Chi nói về Phi Hùng: Ba không thương Bi với mẹ-3

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm chung nhà, bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với ông xã. Phi Hùng phanh phui hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba. Anh cũng chỉ đích danh người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy, đồng thời là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi.

Trước cáo buộc ngoại tình, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết, để tránh bị dư luận hiểu sai. Nữ ca sĩ khẳng định Song Duy chỉ là trợ lý, không có chuyện yêu đương.

Sau ồn ào, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tận hưởng cuộc sống riêng. Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ mới, trong khi Lâm Khánh Chi cho biết vẫn lẻ bóng sau hôn nhân đầu dang dở.

Quý tử Lâm Khánh Chi nói về Phi Hùng: Ba không thương Bi với mẹ-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-lam-khanh-chi-noi-ve-phi-hung-ba-khong-thuong-bi-voi-me-n-314529.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất