Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu

Con trai sơ sinh phải thực hiện tiểu phẫu khiến bà xã Lê Dương Bảo Lâm xót xa, đứng ngồi không yên.

Sáng 4/8, Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm - đăng đàn tiết lộ con trai phải tiến hành làm tiểu phẫu sau 1 ngày chào đời.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho biết, quý tử sơ sinh bị rò luân nhĩ giống chị gái cả Bảo Nhi. Tuy nhiên theo lời bác sĩ, trường hợp của nhóc tỳ nhà Quỳnh Quỳnh rất khó bị nhiễm trùng hay hôi.

Chưa hết, con trai sơ sinh còn giống chị gái thứ hai Bảo Ngọc khi bị thắng lưỡi. Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm quyết định tiểu phẫu cho quý tử ngay khi mới chào đời.

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-1Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-2
Quý tử mới chào đời nhà Lê Dương Bảo Lâm phải thực hiện tiểu phẫu.

"Ông nhỏ giống chị hai, có một cái rò luân nhĩ. Bác sĩ nói xui lắm mới nhiễm trùng và hôi thôi, 99 % là không bị vậy, Bảo Nhi là xui lắm ha mấy chị.

Ảnh còn giống chị ba cái thắng lưỡi. Chị ba hồi đó xót không tiểu phẫu, lớn bị đớt nhẹ rồi với sao không chịu nói chuyện. Cho nên hôm nay quyết định tiểu phẫu cho ảnh.

Nay chích thêm 2 mũi cho ảnh nữa, nay nguyên combo luôn... Ba ẵm đi làm rồi mẹ ở phòng đứng ngồi không yên. Thương em", Quỳnh Quỳnh chia sẻ. 

Dưới bài viết, dân mạng cũng để lại lời động viên, chúc bình an, mạnh khỏe tới mẹ con Quỳnh Quỳnh. 

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-3
Nguyên văn chia sẻ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-4

Lê Dương Bảo Lâm thông báo bà xã hạ sinh quý tử thành công vào 7h15 sáng 3/8. Con trai của nam diễn viên chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Vui mừng khi gia đình đón thêm thành viên mới, Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi lời cảm ơn tới bà xã vì đã luôn cố gắng, mạnh mẽ trong suốt quá trình "vượt cạn".

"Cảm ơn em. 6h30 đưa em vô phòng mổ, em nắm chặt tay anh nói rằng 'em sợ quá'. Anh không biết làm gì ngoài những câu an ủi mà những người chồng khác cũng làm: 'Cố lên em, sắp gặp con rồi'...

Vô ca mổ anh chứng kiến tất cả mọi thứ em phải trải qua, mắt em nhắm nghiền lại, tay em run, miệng lắp bắp 'anh ơi nắm tay em', tim anh như thắt lại vì thương em.

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-5
Lê Dương Bảo Lâm bên cạnh vợ trong suốt thời gian "vượt cạn".

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-6
Nam diễn viên bên quý tử mới chào đời.

7h15 bác sĩ ẵm con ra và con bắt đầu khóc, và anh thấy em không còn khóc nữa mà cười rất hạnh phúc. Bác sĩ cho con nằm trên người em, anh cảm nhận được em không còn sợ đau nữa. Em chỉ mải mê nói chuyện với con 'con trai ơi mẹ nè', vừa nói mà nước mắt em vừa rơi, anh hiểu em đang hạnh phúc lắm.

Hôm nay ngày chào đời của con nhưng anh viết status này cho em, người vợ vĩ đại. Sau này con lớn có gia đình, có con, con sẽ hiểu cảm giác này.

Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con, nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn, thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Hiện, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa chính thức công khai dung mạo quý tử mới chào đời.

Quý tử Lê Dương Bảo Lâm chào đời 1 ngày đã phải làm tiểu phẫu-7
Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử vừa chào đời.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-le-duong-bao-lam-chao-doi-1-ngay-da-phai-lam-tieu-phau-n-315767.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất