Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn

Trong danh sách 10 thanh niên độc thân hấp dẫn nhất xứ sở sương mù, cậu con trai thứ 3 của nhà Beckham - Cruz Beckham (18 tuổi) - đứng ở vị trí thứ hai.

Tờ tạp chí Tatler (Anh) vừa công bố top 10 thanh niên độc thân hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Tatler là một tờ tạp chí chuyên xoay quanh đề tài về thời trang và phong cách sống tại Anh, đặc biệt là cuộc sống của nhóm những người nổi tiếng thuộc giới nhà giàu và thượng lưu ở Anh.

Mới đây, Tatler đưa ra danh sách top 10 thanh niên độc thân hấp dẫn nhất nước Anh trong năm 2023 với những tiêu chí mới khắt khe hơn.

Theo đánh giá của tờ tạp chí này, việc được thừa hưởng địa vị xã hội ấn tượng ngay từ xuất phát điểm không còn là ưu thế để một cá nhân có thể xuất hiện trong danh sách này.

Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn - 1
Cậu con trai thứ 3 của nhà Beckham - Cruz Beckham (18 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, theo Tatler, tiêu chí để đánh giá một thanh niên độc thân là hấp dẫn trong nhận định của công chúng đã có những sự thay đổi.

Một cá nhân có địa vị ấn tượng nhờ có nền tảng xuất thân ưu thế còn cần phải có năng lực cá nhân, có niềm đam mê riêng, có sự theo đuổi, phấn đấu cho sự nghiệp của bản thân mình, có phong cách riêng thú vị...

Trong danh sách vừa được Tatler đưa ra, cậu con trai thứ 3 của danh thủ người Anh David Beckham - Cruz Beckham (18 tuổi) - được xếp ở vị trí thứ hai.

Theo nguồn tin mà Tatler có được, Cruz đã chia tay bạn gái Tana Holding. Xuất hiện tại nhiều sự kiện thời gian gần đây, Cruz không còn đồng hành với Tana nữa.

Cậu con trai thứ 3 nhà Beckham đã trở lại với trạng thái độc thân và ngay lập tức gia nhập danh sách những thanh niên độc thân hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Hai anh trai của Cruz đều đã có vợ và bạn gái gắn bó lâu năm.

Từ nhiều năm nay, Cruz đã thể hiện mong muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Dù hiện tại "cậu ba" vẫn chưa tung ra sản phẩm âm nhạc nào và cũng chưa có những bước đi rõ nét cho thấy sự dấn thân nghiêm túc với đam mê, nhưng Tatler đánh giá Cruz đã luôn thể hiện phong cách riêng đậm chất nghệ sĩ.

Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn - 2
Cruz muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát (Ảnh: Daily Mail).

Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn - 3
Cruz đã chia tay bạn gái Tana Holding (Ảnh: Daily Mail).

Cách ăn vận của Cruz nhiều khi gợi nhắc tới phong cách của nam ca sĩ Justin Bieber ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Trên mạng xã hội, Cruz vẫn thường xuyên thể hiện khả năng chơi nhạc cụ và ca hát. Cậu thể hiện những ca khúc đình đám theo phong cách mới và được đánh giá là một thanh niên thực sự có năng khiếu âm nhạc.

Cùng xuất hiện trong danh sách với Cruz là những thanh niên có xuất thân từ các gia đình Hoàng gia tại Châu Âu và đang có thời gian sinh sống, học tập, làm việc tại Anh.

Bên cạnh đó, danh sách còn có sự xuất hiện của một số vận động viên và chính trị gia trẻ tuổi. Một số người thừa kế trong những gia tộc đình đám ở Anh cũng hiện diện trong danh sách của Tatler...

Về phần Cruz Beckham, cậu thanh niên 18 tuổi từng chia sẻ rằng bản thân đã làm việc với một số nhạc sĩ từng sáng tác nên các ca khúc đình đám. Cruz đã cùng các nhạc sĩ này sáng tác nên những ca khúc mới để chuẩn bị cho việc Cruz tung ra sản phẩm âm nhạc trong nay mai.

Cruz yêu thích âm nhạc từ nhỏ và đã tự mình học chơi nhiều nhạc cụ, "cậu ba" nhà Beckham từng chia sẻ: "Tôi không bao giờ ngừng học hỏi, nhưng tôi vẫn cần thời gian để xem mình sẽ làm được những gì với sự nghiệp ca hát".

Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn - 4
Cruz (ngoài cùng bên phải) bên hai anh trai (Ảnh: Daily Mail).

Quý tử nhà Beckham dẫn đầu danh sách thanh niên độc thân hấp dẫn - 5
Cruz (ngoài cùng bên trái) xuất hiện bên cha và hai anh trong hôn lễ của anh cả Brooklyn Beckham (Ảnh: Daily Mail).

Cruz gọi âm nhạc là "tình yêu đầu" của mình. Có thời điểm, Cruz từng tích cực luyện tập đá bóng và đã được một câu lạc bộ bóng đá mời ký hợp đồng.

Nói về sự nghiệp cầu thủ mà Cruz từng có ý định theo đuổi, cậu thanh niên cho hay: "Tôi từng có lúc nghĩ rằng mình muốn theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, tôi đã có thời gian nỗ lực theo đuổi mục tiêu ấy.

Nhưng mỗi khi quay về với niềm vui dành cho âm nhạc, tôi đều cảm thấy một sự thôi thúc. Dần dần tôi nhận ra rằng, âm nhạc mới thực sự là thứ mà tôi muốn theo đuổi".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/quy-tu-nha-beckham-dan-dau-danh-sach-thanh-nien-doc-than-hap-dan-20231030103933805.htm

Cruz Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao