Quý tử nhà Hà Hồ 'tái mặt' khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát

Khoảnh khắc Leon sợ hãi khi nghe Lan Ngọc cất giọng trong hậu trường khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Leon - Con trai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những thiên thần nhí nhà sao Việt được đông đảo khán giả yêu thích bởi sở hữu loạt biểu cảm hài hước.

"Mầm non giải trí" Leon thường xuyên được bố mẹ cho lên sóng với nhiều biểu cảm và loạt khoảnh khắc khiến ai cũng phải cười tủm tỉm vì quá đáng yêu. Bên cạnh khả năng tấu hài, cậu bé cũng có nhiều khoảnh khắc "đốn tim" cộng đồng mạng.

Quý tử nhà Hà Hồ tái mặt khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát-1

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Leon sợ "tái mặt" khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát trong hậu trường.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã hát ca khúc Ước Mơ Của Mẹ để dành tặng Leon.

Nhưng do giọng hát và biểu cảm của Ninh Dương Lan Ngọc hơi "sợ" nên đã khiến cho quý tử nhà Hà Hồ cảm thấy hoang mang, nét mặt trở nên hoảng sợ vô cùng.

Quý tử nhà Hà Hồ tái mặt khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát-2

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại bình luận thích thú cho màn "dọa dẫm" của Ninh Dương Lan Ngọc với Leon. Đây hẳn là một trong những cú sốc đầu đời mà Leon sẽ không thể nào quên được. 

Quý tử nhà Hà Hồ tái mặt khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát-3

Có thể thấy, quý tử nhà Hồ Ngọc Hà có sức hút rất lớn đối với nhiều sao Việt và đông đảo khán giả. Chính sự đáng yêu của nhóc tì khiến bất kì ai khi tiếp xúc cũng đều phải "rụng tim".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất