Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố

Mới 8 tháng tuổi, Connor nhìn đã rất cứng cáp, tay chân bụ bẫm, gương mặt phúng phính dễ thương, so với 1 - 2 tháng trước thì lớn hơn hẳn.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê đăng tải hình ảnh mới nhất của quý tử lên Instagram. Khoảnh khắc vui chơi của hai mẹ con khiến nhiều người thích thú.

Đặc biệt, vóc dáng phổng phao của nhóc tỳ Connor là tâm điểm chú ý trong bức hình. Mới 8 tháng tuổi, Connor nhìn đã rất cứng cáp, tay chân bụ bẫm, gương mặt phúng phính dễ thương, so với 1 - 2 tháng trước thì lớn hơn hẳn.

Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-1
Con trai Lan Khuê trộm vía lớn nhanh, ngoại hình cứng cáp, bụ bẫm.

Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-2
So với 2 tháng trước, Connor đã lớn thêm không ít.

Cũng qua hình ảnh mới nhất Lan Khuê chia sẻ, khán giả một lần nữa phải gật gù công nhận nhóc tỳ này giống bố, mặc dù gương mặt chỉ được chụp ở góc nghiêng.

"Nhìn nghiêng biết khuôn đúc ra luôn à"; "Góc nhiêng mà cũng giống ba nữa"; "Giống ba quá trời, không giống mẹ tẹo nào"; "Nhìn ngang đã thấy giống ông bố rồi"; "Phiên bản sao của bố"..., dân mạng rôm rả bình luận.

Lúc mới sinh Connor, Hoa khôi Áo dài cũng từng thừa nhận "kiếp đẻ thuê" khi con trai giống hệt bố, nhất là cặp má "bánh bao". Điều này khiến doanh nhân Tuấn John - ông xã Lan Khuê - cũng vô cùng phấn khích. Anh thậm chí không "nhượng" một nét đẹp nào của con cho bà xã, vơ hết về mình. 

Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-3
Connor là bản sao của ông bố doanh nhân.

Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2019, tới nay tròn 8 tháng tuổi. Từ khi có Connor, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, dành hầu hết thời gian chăm lo cho tổ ấm. 

Khác với nhiều cặp đôi, vợ chồng Lan Khuê khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. Vốn nổi tiếng khéo tay, đảm đang, Lan Khuê còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm chăm con, công thức nấu ăn cho các bà mẹ bỉm sữa.

Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-4Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-5Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-6Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-7Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-8Quý tử nhà Lan Khuê lớn nhanh như thổi, gương mặt giống hệt bố-9
Một vài hình ảnh trước đó của con trai Lan Khuê.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-nha-lan-khue-lon-nhanh-nhu-thoi-n-230355.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất