Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài

Với sự hưởng ứng nồng nhiệt của 15.000 khán giả tại SVĐ Cần Thơ cùng hàng triệu lượt xem qua sóng livestream, FWD Music Tour được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc sôi động, thành công nhất tháng 11 của FWD.

Ngay từ khi công bố, danh sách ca sĩ tham gia FWD Music Tour Cần Thơ đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với dàn sao đình đám hiện nay: Jack, Mono, Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh, JustaTee, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, DJ Trang Moon và MC Quang Bảo. 

Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài-1

 Jack trình diễn sôi động trong diện mạo mới mẻ ở FWD Music Tour Cần Thơ

Khán giả tham dự FWD Music Tour Cần Thơ đã có dịp đi qua mọi cung bậc cảm xúc: từ nhẹ nhàng, sâu lắng với những bản tình ca như “Mùa thu cho em”, “Cuộc sống em ổn không” ..., đến những cảm xúc bùng nổ khi sân khấu vang lên giai điệu của những ca khúc “Cuối cùng thì”, “Waiting for you”, “Bay”... 

Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài-2

 Jack mang đến sân khấu ca khúc mới nhất mang tên “Cuối cùng thì”

Với những phần trình diễn mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, khán giả còn có dịp cùng hòa giọng với thần tượng trong từng ca khúc, tạo nên những khoảnh khắc đẹp tại FWD Music Tour Cần Thơ. 

Bên cạnh đó, “đặc sản” lighting show và pháo hoa của FWD Music Tour gây ấn tượng không kém với người tham dự. Kết hợp nhịp nhàng giữa âm nhạc và ánh sáng, phần lighting show mở màn tạo nên dấu ấn riêng, chỉ có tại FWD Music Tour. 

Chị Quyên - một khán giả có mặt tại FWD Music Tour Cần Thơ chia sẻ: “Chương trình thu hút sự chú ý của tôi từ phút đầu tiên đến tận lúc kết thúc. Từ âm thanh, ánh sáng đến các khâu tổ chức, mọi thứ được đầu tư rất hoành tráng”.

Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài-3

 “Đặc sản” lighting show và pháo hoa hoành tráng tại FWD Music Tour Cần Thơ khiến khán giả trầm trồ 

Bên cạnh dàn line-up nổi tiếng cùng sân khấu được đầu tư công phu, BTC FWD Music Tour Cần Thơ còn “ghi điểm” trong lòng người yêu âm nhạc khi không “bỏ quên” các khán giả ở xa. Chương trình được livestream đồng thời trên trang fanpage “FWD Việt Nam” để những khán giả xem chương trình từ xa cũng có thể “quẩy” cùng thần tượng. 

Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài-4

FWD Music Tour Cần Thơ tạo nên sự gắn kết thú vị giữa chương trình và người xem

Đặc biệt, FWD Music Tour Cần Thơ còn có những phần mini game xuyên suốt chương trình, với hàng trăm phần quà được gửi đến các khán giả theo dõi sự kiện. Không chỉ người tham dự sự kiện trực tiếp tại SVĐ Cần Thơ, các khán giả xem chương trình qua sóng livestream cũng có thể tham gia vào mini game, tạo nên sự gắn kết thú vị giữa chương trình và người xem. 

Với thông điệp tích cực “Tiến bước sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, FWD góp phần truyền cảm hứng và mang đến một cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Mỗi người chúng ta có mỗi hoàn cảnh, mỗi câu chuyện khác nhau nhưng hãy chọn tin tưởng vào khả năng của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tiến bước sống đầy cùng với sự lựa chọn của mình. Cơ hội trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình luôn chào đón những người sẵn sàng tiến bước. Thông qua các phần trình diễn bùng nổ của dàn nghệ sĩ, mong rằng thông điệp này đang được lan toả mạnh mẽ hơn trong cộng đồng, mang lại một luồng năng lượng tươi mới”.

Quy tụ sao ‘khủng’, đêm nhạc FWD Music Tour Cần Thơ bùng nổ cả khán đài-5

Qua các phần trình diễn bùng nổ, thông điệp “Tiến bước sống đầy” càng được truyền tải mạnh mẽ hơn

Dàn sao nổi tiếng, lighting show ấn tượng, khâu tổ chức kỹ lưỡng cùng thông điệp ý nghĩa, FWD Music Tour Cần Thơ là một trong những sự kiện “đỉnh” nhất mùa lễ hội năm nay của FWD. 

Nếu bạn đã bỏ lỡ sự kiện này vào đêm 19/11, bạn có thể xem lại tại trang fanpage FWD Việt Nam https://fb.watch/gUJfOH8v6j/

Ngọc Hà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-sao-khung-dem-nhac-fwd-music-tour-can-tho-bung-no-ca-khan-dai-n-328600.html

nhạc hội FWD bảo hiểm nhân thọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao