Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ

Truyền thông đã ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa con trai đi gặp mặt bạn bè.

Tối 27/6, cánh paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa con trai đi ăn tối cùng bạn bè. Đây là lần hiếm hoi tài tử công khai để lộ mặt con trai trước truyền thông.

Theo tiết lộ, vào khoảng 18 giờ tối, Phùng Thiệu Phong cùng vài người bạn có mặt tại một nhà hàng lẩu ở khu phim trường Hoành Điếm. Con trai tài tử được trợ lý và bảo mẫu theo sát trong suốt khoảnh thời gian anh dùng bữa cùng bạn bè.

Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ-1Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ-2
Con trai Triệu Lệ Dĩnh được trợ lý và bảo mẫu theo sát

Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ-3

Một khoảng thời gian sau, trợ lý và bảo mẫu bế cậu nhóc ra xe trước và chờ Phùng Thiệu Phong.

Theo tay săn ảnh cho biết, con trai Phùng Thiệu Phong rất ngoan ngoãn, sở hữu ngoại hình đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh. Tay săn ảnh còn khẳng định cậu nhóc có nhiều nét giống mẹ Triệu Lệ Dĩnh hơn là Phùng Thiệu Phong.

Tháng 3/2019, người đẹp Sở Kiều Truyện sinh con trai đầu lòng, đặt tên Tưởng Tưởng. Để đảm bảo quyền riêng tư, cô chưa bao giờ để lộ mặt con trai với công chúng. 

Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ-4

Đến tháng 4/2021, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức ly hôn, cả hai sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi nấng con trai.

Tuy nhiên, trên thực tế Tưởng Tượng được nhà nội nuôi dưỡng. Theo hé lộ từ phía truyền thông, gia đình Phùng Thiệu Phong nổi tiếng giàu có và kinh doanh trong ngành dệt may. Dù Triệu Lệ Dĩnh có giàu có đến đâu cũng khó mà so được với khối tài sản nhà họ Phùng. Mẹ Phùng Thiệu Phong cũng quyết liệt trong việc giành quyền nuôi cháu trai.

Sau khi 2 ngôi sao ly hôn, thỉnh thoảng truyền thông cũng ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con hoặc đưa cậu bé đi chơi.

Quý tử Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai, được khen giống mẹ-5
Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi

Gần đây nhất, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp có mặt tại cùng một quán ăn, cho thấy mối quan hệ của 2 người vẫn tốt đẹp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-trieu-le-dinh-xuat-hien-cong-khai-duoc-khen-giong-me-n-311452.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất