Quý tử từ Mỹ về bắn cha muốn giết cả nhà bên nội

Sau khi bị bắt Thảo khai, bị cha bỏ rơi khi còn nhỏ và gia đình xem thường, chửi mắng... nên nảy sinh ý định giết cả gia đình bên nội.

Ngày 30/10, Công an TP Thủ Đức xác nhận với Thanh Niên, bước đầu đã làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ quý tử từ Mỹ trở về nổ súng bắn cha ruột xảy ra vào tối 28/10 tại một ngôi nhà ở đường số 4, phường Bình Thọ.

Nghi can Huỳnh Nguyễn Quang Thảo (20 tuổi) thừa nhận hành vi cố giết người cha ruột và cả gia đình bên nội. 

Quý tử từ Mỹ về bắn cha muốn giết cả nhà bên nội-1
Nguyễn Quang Thảo bị bắt

Nạn nhân là ông N.Q.K. (58 tuổi) hiện đã qua cơn nguy kịch. Thảo là du học sinh ở Mỹ và về nước cách đây vài tháng.

Theo Vietnamnet cho biết, tại đồn công an Thảo khai, cha là người trăng hoa, nhiều vợ. Thảo là con của người vợ thứ 2, nhưng bị ông K. bỏ rơi từ nhỏ. 

Do bị ông K. thường xuyên chửi mắng và bị gia đình bên nội khinh thường nên Thảo ấm ức, hận thù, nảy sinh ý định giết cha ruột và những người bên gia đình nội. Thảo lên mạng đặt mua một khẩu súng bắn đạn cao su để thực hiện kế hoạch.

Quý tử từ Mỹ về bắn cha muốn giết cả nhà bên nội-2
Thảo mang súng đến ngôi nhà của người cha đang ở, với ý định nhắm vào nhiều người trong gia đình bên phía nội. Ảnh: .H

Tối 28/10, Thảo lận theo súng tìm đến ngôi nhà ở đường số 4, phường Bình Thọ với ý định giết ông K, vợ sau của ông và ba anh em ruột của ông K.

Khi vừa vào nhà nói chuyện, giữa Thảo và ông K. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Thảo rút súng bắn liên tiếp vào người ông K. khiến ông gục tại chỗ.

Nghe tiếng nổ những người trong nhà hô hoán, dân xung quanh ứng cứu đã kịp thời tước đoạt súng, khống chế Thảo, giao cho cơ quan công an.

Khám xét tại ngôi nhà, công an thu giữ một khẩu súng bắn đạn cao su và 24 viên đạn.

Ông K. đã trúng 4 phát đạn vùng ngực, vai, đùi…. Nhưng may mắn thoát chết.

MT (t/h)
Theo Vietmamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-tu-my-ve-ban-cha-muon-giet-ca-nha-ben-noi-n-325840.html

Giết Người

Tin tức mới nhất