Quyền Linh đóng tài khoản dù kêu gọi từ thiện 10 phút hơn 2 tỷ

Quyền Linh tiết lộ chỉ vừa đăng bài kêu gọi trong 10 phút, anh nhận về hơn 2 tỷ đồng tiền quyên góp. Tuy nhiên, vì sợ nên anh đóng luôn tài khoản.

Nghệ sĩ và những câu chuyện xoay quanh việc làm từ thiện đang là chủ đề rất nóng được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, netizen bất ngờ nhắc lại chia sẻ của Quyền Linh về chuyện kêu gọi quyên góp ủng hộ cho miền Trung bị lũ lụt vào năm 2020, cùng đợt với Thuỷ Tiên, Trấn Thành và NS Hoài Linh.

Theo đó, Quyền Linh cho biết trong suốt 20 năm làm từ thiện, anh chỉ có 1 lần kêu gọi ủng hộ vì ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt.

Quyền Linh tiết lộ chỉ vừa đăng bài kêu gọi trong 10 phút, anh đã nhận về hơn 2 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên, vì sợ không đủ sức làm nên anh quyết định đóng tài khoản ngay sau đó.

"Lần đó tôi mới đăng lên 10 phút đã vận động được hơn 2 tỷ, vậy là tôi đóng tài khoản không tiếp nhận nữa và tức tốc lên đường vì sợ nhận nhiều nữa mình không đủ sức làm", MC Quyền Linh nói.

Quyền Linh đóng tài khoản dù kêu gọi từ thiện 10 phút hơn 2 tỷ-1

Về lý do đóng tài khoản nhanh chóng như thế, Quyền Linh cho hay: "Lần đó, chúng tôi ra miền Trung tổng cộng 3 đợt để xây nhà tình thương, trao quà cho bà con ở Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi... Rốt cuộc, số tiền trao quà lên đến hơn 5 tỷ.

Chỉ lần đó thôi, vì tôi cũng e ngại kêu gọi mọi người. Chúng tôi có nhóm bạn làm từ thiện hơn chục người từ rất nhiều thành phần doanh nhân, công chức... vì công việc, vì tình cờ gặp gỡ, quý mến và cùng nhau làm từ thiện nhiều năm nay".

Quyền Linh đóng tài khoản dù kêu gọi từ thiện 10 phút hơn 2 tỷ-2

Đồng thời, netizen cũng phát hiện lượng người theo dõi trên fanpage của Quyền Linh là 1,9 triệu người. Con số này ít hơn hẳn so với những nghệ sĩ đã và đang vướng lùm xùm từ thiện là Hoài Linh và Trấn Thành.

Theo đó, Hoài Linh sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi còn Trấn Thành tận 18 triệu lượt. Tuy nhiên, sự tin tưởng mà bà con dành cho Quyền Linh thì chắc chắn không thua kém ai.

Thời gian qua, Quyền Linh không ngại khó khăn xung phong vào tuyến đầu, giúp đỡ bà con khó khăn vì dịch bệnh. Và đằng sau những hình ảnh ấy là cả một sự hy sinh vô cùng lớn lao, hy sinh sức khoẻ và cả thời gian hạnh phúc của gia đình.

Nam MC bộc bạch: "Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ.

Bình thường nghỉ hè cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi".

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/quyen-linh-tung-keu-goi-tu-thien-duoc-hon-2-ty-trong-10-phut-nhung-phai-dong-tai-khoan-ngay-vi-ly-do-nay-search/?id=300390

Quyền Linh Từ Thiện

Tin tức mới nhất