Quyền Linh phản ứng khi được khen hát đỉnh hơn Tăng Duy Tân

Mới đây Quyền Linh và Tăng Duy Tân đã có màn song ca "Bên Trên Tầng Lầu" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

MC Quyền Linh đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng Tăng Duy Tân thể hiện bản hit Bên Trên Tầng Lầu làm dân tình vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Theo đó, 2 chú cháu Quyền Linh vàTăng Duy Tân lắc lư khí thế theo ca khúc, tạo nên một cảnh tượng hết sức gần gũi. 

Tăng Duy Tân thì không gặp chút khó khăn nào khi hát bản hit của chính mình. Còn về Quyền Linh, dù là một nghệ sĩ thuộc thế hệ trước nhưng anh cũng có thể hát theo thuộc lòng không sai chữ nào.

Quyền Linh phản ứng khi được khen hát đỉnh hơn Tăng Duy Tân-1

Đáng chú ý, có một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng MC Quyền Linh hát Bên Trên Tầng Lầu còn hay hơn cả chính chủ Tăng Duy Tân ngồi cạnh. Đáp lại bình luận này, Quyền Linh lập tức khiêm tốn: "Hahaha làm gì có".

Quyền Linh phản ứng khi được khen hát đỉnh hơn Tăng Duy Tân-2

Cách trả lời của Quyền Linh vừa khéo léo nhìn nhận về giọng hát của mình không thể nào bằng "chính chủ", vừa tạo bầu không khí vui vẻ khiến người hâm mộ dù bị "chỉnh" vẫn cảm thấy thoải mái.

Bên Trên Tầng Lầu do Tăng Duy Tân sáng tác, phát hành giữa năm 2022, đạt gần 50 triệu view trên YouTube. Ca khúc có giai điệu bắt tai cùng phần hòa âm phối khí hiện đại. Nhạc phẩm còn được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Thanh Thảo... yêu thích và cover.

Quyền Linh phản ứng khi được khen hát đỉnh hơn Tăng Duy Tân-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tăng Duy Tân Quyền Linh

Tin tức mới nhất