Quyền Linh thêm 1 lần khẳng định 'cuộc đời không quảng cáo thuốc dởm'

Lên án kẻ kinh doanh không có đạo đức, Quyền Linh cũng mong pháp luật vào cuộc phạt nặng những gian thương này.

Mới đây, Quyền Linh một lần nữa lên tiếng nói rõ về ồn ào quảng cáo thuốc dởm thời gian qua.

Cho rằng 2021 là một năm xui xẻo, nam MC khẳng định anh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo thuốc dởm, thuốc không có nguồn gốc như những gì anh phải chịu điều tiếng. Bản thân Quyền Linh cũng mong pháp luật hãy phạt thật nặng những gian thương làm ăn phi đạo đức này.

Qua đây, nam MC cũng cho biết anh đã được minh oan, đại diện nhãn hàng đã trực tiếp xin lỗi khi dùng hình ảnh của anh quảng cáo cho sản phẩm nghệ chữa dạ dày đang gây xôn xao.

Quyền Linh thêm 1 lần khẳng định cuộc đời không quảng cáo thuốc dởm-1
Quyền Linh thấy vận xui đeo bám

"Hôm nay một lần nữa Linh xin thông báo với cả nhà là Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm như: Xương khớp, ung thư, trĩ nội ngoại, hôi nách, bướu cổ, tuyến giáp... Linh chưa bao giờ hợp đồng quảng cáo thuốc dởm, thuốc không có nguồn gốc hết...

Nếu họ cố tình ghép hình Linh để trục lợi thì đó là những kiểu kinh doanh cẩu thả, không có đạo đức... Cả nhà hãy tránh xa những thương hiệu đó và báo ngay với các cơ quan pháp luật nhé.

Quyền Linh cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc phạt thật nặng những ai đã dùng hình ảnh của người khác mà chưa được sự đồng ý của họ để quảng cáo trái phép, gây hiểu lầm đến người tiêu dùng.

Riêng sản phẩm nghệ mà thời gian vừa qua có nhiều bài giật tít, hoặc viết chưa đúng bản chất của sự việc nên gây hiểu lầm rất nhiều... Hôm nay Linh đã được tiến sĩ ngành dược minh oan cùng với đại diện nhãn hàng nghệ lên xin lỗi Linh rồi.

Một lần nữa Linh xin trân trọng cảm ơn cả nhà nhiều lắm vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Linh trong suốt chặng đường hơn 20 năm. Chúc đại gia đình vui khỏe và bình an, cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch... yêu lắm và thương lắm", Quyền Linh cho hay.

Quyền Linh thêm 1 lần khẳng định cuộc đời không quảng cáo thuốc dởm-2
Nam nghệ sĩ khẳng định chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo thuốc dởm, thuốc không có nguồn gốc

Trước đó, Quyền Linh cũng vướng vào lùm xùm mất hình tượng vì PR "ảnh một đằng, sản phẩm một nẻo".

Cụ thể, nam MC từng đăng bài PR thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị tận gốc các tế bào ung thư; hỗ trợ điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Song trong giấy xác nhận của Cục ATTP, sản phẩm này chỉ có công dụng hỗ trợ chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, làm đẹp da, tốt cho phụ nữ hậu sinh nở...

Điều này khiến cho nhiều người khá bất bình và thất vọng vì trước nay vốn thần tượng nam MC hiền lành, giản dị, chuyên làm từ thiện.

Quyền Linh thêm 1 lần khẳng định cuộc đời không quảng cáo thuốc dởm-3
Quyền Linh từng phãi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm thiếu tiết chế

Bị người tiêu dùng phản ứng vì quảng cáo sản phẩm quá đà, ngày 23/5, Quyền Linh lên tiếng nhận lỗi. Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Quyền Linh cũng khẳng định, anh chưa bao giờ PR sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Nam nghệ sĩ mong công chúng hiểu vì anh không phải là kẻ vì tiền mà bất chấp tất cả.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quyen-linh-noi-ro-ve-quang-cao-thuoc-dom-n-263906.html

Quyền Linh quảng cáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao