Quyền lực không thể tưởng tượng của 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm

Nhìn Cảnh Điềm bình thường là thế nhưng quyền lực trong tay cô thuộc dạng "không thể đùa được".

Nổi tiếng nhờ danh "bình hoa di động"

Là bạn học cùng khóa của Trịnh Sảng tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh nhưng Cảnh Điềm lại không thể bật sáng thành sao giống như người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. 
Nhưng từ khi bắt đầu đóng phim, Cảnh Điềm đã được giao cho vai quan trọng trong bộ phim Sử thi một người con gái (đóng cùng Triệu Vy và Lưu Diệp).

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-1

Cảnh Điềm sau đó xuất hiện với hàng loạt các vai chính trong nhiều bộ phim đình đám, bên cạnh nhiều siêu sao nổi tiếng như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa và cả minh tinh Hollywood Matt Damon. 

Ngôi sao 29 tuổi có rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp nhưng chỉ vì mang danh "bình hoa di động" mà cô không được lòng nhiều khán giả. 

Ấy vậy mà chính cái danh này đã khiến cho Cảnh Điềm nổi hơn trước kia, nhất là sau siêu phẩm Trung Quốc Trường Thành và bom tấn Hollywood Kong: Skull Island.

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-2

Trong 1 năm qua, Cảnh Điềm bỗng nổi lên chỉ vì "diễn quá dở".

Đứng sau cô gái trẻ ấy là quyền lực khiến ai cũng phải nhún nhường

Theo nhiều nguồn tin, bố của Cảnh Điềm được cho là ông Cảnh Tuấn Hải, Thứ trưởng bộ tuyên truyền Trung ương, một người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong chính trị. 
Thậm chí, "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" còn có liên quan đến Chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Sự hậu thuẫn từ 2 mảng chính trị và kinh doanh khiến Cảnh Điềm có thể "hô mưa gọi gió".

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-3

Những thắc mắc về thế lực đứng sau tạo nên quyền lực cho Cảnh Điềm được mọi người rất quan tâm.

Bắt đầu từ năm 2011, Cảnh Điềm tham gia rất nhiều bộ phim bom tấn bên cạnh các siêu sao màn ảnh từ trong nước cho đến quốc tế. Thành Long, Chân Tử Đan đều khen ngợi ngôi sao 29 tuổi sẽ là người "tiếp bước" Dương Tử Quỳnh và Chương Tử Di. 

Cả Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong cũng ưu ái dành tặng những lời "có cánh" cho cô. Và khi nghe những lời này, mọi người chỉ có thể cười không hiểu diễn xuất của cô có gì khiến ai cũng phải khen ngợi như vậy.

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-4

Không phải ai cũng nhận được lời khen từ các minh tinh màn bạc dù diễn xuất chưa đúng với những lời khen ấy.

Ngay cả đạo diễn Trương Nghệ Mưu, người nổi tiếng là khó tính mà vẫn phải đồng ý để Cảnh Điềm đảm nhận vai nữ chính trong "bom xịt" Trường Thành và cuối cùng, bộ phim đã lỗ đến 75 triệu USD. 

Được biết, người "hậu thuẫn" phía sau của Cảnh Điềm đã chi ra một khoản tiền "khủng" để người đẹp này có thể làm nữ chính trong Trường Thành, ngay chính bản thân đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng chẳng thể làm được gì. 

Và để rồi sau đó không lâu, Cảnh Điềm lại nhận cả "tấn gạch" về diễn xuất kém cỏi khi góp mặt trong bom tấn Hollywood Kong: Skull Island cùng Tom Hiddleston, Brie Larson.

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-5

Mặc kệ diễn xuất bị chê "đơ" cùng cái danh "thuốc độc phòng vé", nhờ có quyền lực mạnh trong tay nên cô vẫn tham gia các bom tấn từ Trung Quốc đến Hollywood.

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-6

Năm 2014, Cảnh Điềm bất ngờ nhận được giải Ngôi sao quốc tế của Hollywood Film Awards khiến nhiều người nghi ngờ đại gia đứng sau đã "mua giải" cho cô.

Ngoài ra, Cảnh Điềm cũng có mối quan hệ sâu rộng trong làng giải trí. Cô rất thân thiết với Thành Long, Chân Tử Đan, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Triệu Vy… hay cho đến Matt Damon, Tom Hiddleston. 

Không chỉ vậy, một điều đặc biệt ở Cảnh Điềm chính là "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông chưa từng nói điều gì "động chạm" đến cô cả. Vương Tư Thông nổi tiếng là hay thích nói mỉa mai và ngay cả Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ.

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-7Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-8Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-9Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-10

Quyền lực không thể tưởng tượng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-11
Cảnh Điềm nắm giữ quyền lực khiến ai cũng "kiêng dè".

Theo Trí thức trẻ


Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất