Quyền lực là vậy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn dính nghi án bị hủy vai vì diễn dở

Theo một nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh đã bị "đá" khỏi dự án truyền hình "Huyền Của Ôn Noãn" vì diễn xuất không tốt trong tác phẩm "Thượng Cổ Tình Ca".

Trong số những diễn viên thuộc top đầu "máu mặt" ở làng giải trí Hoa Ngữ, không thể bỏ qua cái tên Huỳnh Hiểu Minh. Khối tài sản cùng sức ảnh hưởng của nam tài tử trong giới khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí còn ghen tỵ với Angela Baby vì cô thực sự đã "gả cho đúng người".

Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã trở lại màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Thượng Cổ Tình Ca sau một thời gian vắng bóng. Sau đấy, anh lại khiến con dân yêu ngôn tình "sốc lên sốc xuống" vì xác nhận việc tham gia dự án chuyển thể Huyền Của Ôn Noãn.

Tuy nhiên mới đây, một vài nguồn tin trên mạng xã hội Weibo cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã bị "đá" khỏi Huyền Của Ôn Noãn vì diễn xuất dở tệ và bộ phim Thượng Cổ Tình Ca mà anh tham gia có thành tích tệ không kém!


Huỳnh Hiểu Minh sẽ rời dự án "Huyền Của Ôn Noãn"?

Bên cạnh đó, một blogger khác lại cho biết, Huỳnh Hiểu Minh chủ động xin rút khỏi dự án Huyền Của Ôn Noãn vì muốn hợp tác cùng nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi trong một tác phẩm khác. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng hoang mang bởi bản thân nam tài tử cũng chưa hề lên tiếng về chuyện này. Thêm vào đó, phía nhà sản xuất Huyền Của Ôn Noãn cũng đã công bố poster cho Huỳnh Hiểu Minh từ lâu.


Trương Quân Ninh cũng sẽ "lên đường" cùng Huỳnh Hiểu Minh?


Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên Trương Quân Ninh – người được xác định vào vai chính Ôn Noãn – cũng có khả năng bị thay thế. Có vẻ như nhận ra sức hút của Trương Quân Ninh ở đại lục không còn cao, mà nhà sản xuất đã quyết định rút nam chính đi rồi thì nữ chính cũng phải "lên đường" cho có đôi có cặp. Từ lúc thông tin bùng nổ đến nay, Trương Quân Ninh cũng chưa bình luận gì về chuyện này.


Trương Hàn sẽ thay Huỳnh Hiểu Minh vào vai Chiếm Nam Huyền?

 


Còn Trần Nghiên Hy sẽ thế chỗ Trương Quân Ninh cho vai Ôn Noãn?


Không chỉ có vậy, cặp đôi có khả năng sẽ thay thế Huỳnh Hiểu Minh – Trương Quân Ninh đã được tiết lộ. Đó chính là "đại boss" Trương Hàn và "Cô Cô đùi gà" Trần Nghiên Hy. Hiện tại, Trương Hàn nhận ý kiến khen chê lẫn lộn từ khán giả còn Trần Nghiên Hy lại không mấy được ủng hộ. Nhiều người cho rằng, một vai diễn "giằng xé tâm can" như Ôn Noãn không phù hợp với Trần Nghiên Hy.


Trước Trương Hàn, nam diễn viên Hồ Ca cũng từng lọt vào tầm ngắm của nhà sản xuất Huyền Của Ôn Noãn. Được biết, sau khi quyết định hủy vai của Huỳnh Hiểu Minh, bên đầu tư đã nhắm ngay nam thần Lang Gia Bảng. Thậm chí, họ còn ngay lập tức liên hệ với anh. Tuy nhiên, phía Hồ Ca lại từ chối vai Chiếm Nam Huyền. Vậy là, ê-kíp Huyền Của Ôn Noãn lại chuyển sang liên hệ với Trương Hàn.

Huyền Của Ôn Noãn được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả An Ninh. Nội dung phim sẽ xoay quanh chuyện tình "ngược tâm" giữa Tổng giám đốc Chiếm Nam Huyền cùng cô bạn gái cũ – Ôn Noãn. Vì muốn nhường bạn trai cho chị gái, Ôn Noãn đã đơn phương chia tay Nam Huyền khi còn học trung học.

Chẳng ngờ rằng, lý do trẻ con ấy lại gián tiếp khiến cha cô cùng cha Chiếm Nam Huyền gặp tai nạn máy bay rồi qua đời. Không chịu nổi đả kích, Ôn Noãn lên đường sang Anh. Nhiều năm sau, cô trở về Trung Quốc và lại vướng vào mối duyên mãi chẳng thể dứt với Chiếm Nam Huyền.

Huyền Của Ôn Noãn dự định khởi quay trong quý IV/2017 và lên sóng vào năm sau.

Theo Trí Thức Trẻ


trần nghiên hy Trương Quân Ninh Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao