Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Quyết không đeo khẩu trang, cô gái cãi cùn: "Covid là cái gì?"

Cô ta khẳng định khẩu trang không thể "chữa được Covid-19" và nhất quyết không đeo.

Là người Việt Nam ai cũng biết, kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, Bộ Y tế đã đề nghị người dân thực hiện tốt biện pháp 5K để phòng chống dịch bệnh. trong đó, đeo khẩu trang là một trong những biện pháp cần thiết.

Khi đến nơi công cộng mà người dân không thực hiện việc đeo khẩu trang chính là hành vi vi phạm quy định của Bộ Y tế. Hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng có thể bị xử phạt từ 1 - 3 triệu đồng, theo quy định tại Khoản 1 Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Cô gái trẻ quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ vì cho rằng khẩu trang là thứ khốn nạn

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái cố tình không đeo khẩu trang nơi công cộng và khẳng định nó không cần thiết. 

Trong clip, cô gái hai tay xách hai túi đồ, không rõ chị đi đâu, làm gì nhưng cô nhất quyết không đeo khẩu trang và đứng lớn tiếng cãi cùn với bảo vệ.

Cô ta nói không ai có thể đeo khẩu trang 24/24: "Có những lúc chú vẫn bỏ (khẩu trang) mà. Cái khẩu trang là cái khốn nạn nhất trên đời. Cháu nói với chú thế". 

Dù chú bảo vệ liên tục khuyên bảo nhưng cô này vẫn khăng khăng khẩu trang không thể chữa được Covid: "Khẩu trang này mà chữa được thì tại sao tất cả phải cấm đoán như thế? Covid là cái gì?". 

Quyết không đeo khẩu trang, cô gái cãi cùn: Covid là cái gì?-1Quyết không đeo khẩu trang, cô gái cãi cùn: Covid là cái gì?-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến người xem vô cùng "nóng mắt". Rất nhiều ý kiến cho rằng, ý thức của cô gái trên quá kém, ảnh hưởng chung đến cộng đồng, nhất là trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhiều người đề nghị phải phạt cô ta thật nặng để lần sau không tái phạm nữa.

Quyết không đeo khẩu trang, cô gái cãi cùn: Covid là cái gì?-3

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 khẩu trang COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất