Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập

Kèm theo bức ảnh selfie, Mạnh "Gắt" không quên nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã.

Cách đây 5 ngày, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn Đỗ Duy Mạnh bạo lực khi bà xã đang mang thai. Sự việc bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải story với lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập-1

Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh. Và thật trùng hợp khi trước đó, Duy Mạnh cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác cùng nhau đi nhậu. 

Ở diễn biến khác, trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ chia sẻ thêm thông tin về việc Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập-2

"Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải. Dưới bài viết, rất nhiều thành viên mạng vào "hóng" xin hình ảnh, clip. 

Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập-3

Trước sự tò mò của dư luận và tránh để sự việc đi quá xa, sau đó 1 ngày người trong cuộc quyết định lên tiếng. Mở đầu chia sẻ, bà mẹ trẻ cho hay, ông xã vẫn yêu thương và chiều chuộng 2 mẹ con hết mực.

Hàng ngày, ngoài việc đi tập luyện phục hồi chấn thương đứt dây chằng, Mạnh "Gắt" dành nhiều thời gian chăm sóc vợ đang mang thai, phụ giúp việc nhà.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập-4

"5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa. Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi, có lúc còn hết sạch tiền ăn này.

Và đến giờ ngày qua ngày cố gắng để tạo lập nền móng, có điều kiện kinh tế đủ để đón con chào đời. Bố hay mẹ giờ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất.

Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không? Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp", Quỳnh Anh chia sẻ về hành trình 5 năm từ yêu đến cưới của cặp đôi.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chửi bới, đánh đập-5

Khi sự việc đang dần lắng xuống, mới đây trên trang cá nhân, học trò của HLV Park đã có động thái gây chú ý. Theo đó, đăng ảnh selfie, trung vệ họ Đỗ không quên nhắn nhủ: "Ở đời có chuyện vui, chuyện buồn nhưng khi xảy ra chuyện, mình lại càng cảm thấy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Đó mới là gia đình, yêu vợ béo".

Ngay lập tức động thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài nhắn nhủ hãy "bơ đi mà sống", số khác cũng bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi.

Có thể thấy, đi qua những sóng gió, tin đồn, tình cảm của cặp vợ chồng trẻ càng thêm khăng khít. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-duy-manh-xuat-hien-cung-nhau-sau-tin-don-ran-nut-n-222296.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất