Quỳnh Anh Shyn hốt hoảng khi bị phát hiện cảnh 'giường chiếu' với Kiều Minh Tuấn

Trong trailer của "Đời cho ta bao lần đôi mươi", khi đang "vờn nhau" cùng Kiều Minh Tuấn ở trên giường, Quỳnh Anh Shyn đã bị bạn bè phát hiện.

Sau giai đoạn hoàn tất chỉn chu các công đoạn hậu kỳ, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất là Đời cho ta bao lần đôi mươi đã sẵn sàng ra rạp. Tú Vi và Văn Anh chia sẻ, họ muốn tác phẩm điện ảnh đầu tay này phải được trau chuốt tỉ mỉ từng khung hình để mang đến trọn vẹn cảm xúc nhất cho khán giả.

Đoạn teaser ra mắt cách đây không lâu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về nhịp phim và cách xây dựng hình tượng của một số nhân vật chính. Mới đây, trailer chính thức của phim đã được giới thiệu, tiết lộ rõ ràng hơn về nhiều về nội dung phim cũng như những tình tiết nổi bật mới mẻ.


Trailer phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi"

Đặc biệt là vai nữ chính Mỹ Phương mà Quỳnh Anh Shyn đảm nhận tạo một ấn tượng khá thú vị. Đó là một cô nàng xấu xí và nhu nhược, luôn tin và làm theo tất cả những gì ba người bạn trong nhóm nói.

Trong loat ảnh hậu trường, có thể thấy người đẹp được hóa trang thành một cô gái đen nhẻm, có nhan sắc thô kệch và chiếc mũi to tướng. Vốn được yêu thích bởi hình ảnh hot girl xinh đẹp nhưng Quỳnh Anh Shyn không ngại hóa trang xấu xí. Cô nghĩ khán giả sẽ thích và cảm thấy Quỳnh Anh Xấu Xí hài hước, đáng yêu hơn.



Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và Quỳnh Anh Shyn đang "vờn nhau" trên giường thì bị những người bạn phát hiện

Và kịch bản xây dựng nhân vật của Quỳnh Anh Shyn khá là "số nhọ" khi bị sếp đẹp trai đuổi việc, bạn bè thì bày trò, đồng nghiệp cười chê và dính lời nguyền làm gái ế suốt đời. Cô thất thểu xuống phố trong nỗi đau buồn với tiếng thét vọng lên trời cao "Ông trời ơi, chẳng lẽ số con xui vậy sao?".

Trời đang nắng chang chang bỗng dưng chuyển sang tối sầm. Một tiếng sét xé ngang trời, giáng xuống Mỹ Phương cháy khét đến nỗi phải vào viện băng kín người và bị... mất trí nhớ. Những cảnh quay sau đó, Quỳnh Anh Shyn lại "lột xác" trong một diện mạo khác xinh đẹp hơn nên nhiều khả năng, hành trình thay đổi nhan sắc của cô nàng là một ẩn số thú vị trong phim và có thể có liên quan đến việc bị sét đánh đen thui.


Những hình ảnh trong phim được hé lộ

Bên cạnh đó, những câu thoại của Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về thân phận "không gia đình, không người thân và chỉ có những người bạn bên đời mình" gây tò mò cho khán giả. Tuy nhiên cao trào lại đẩy lên khi mâu thuẫn giữa cô và ba người bạn chí cốt này nổ ra lại một lần nữa, mở ra một câu chuyện về tình bạn đầy gay cấn mà có thể chúng ta sẽ bắt gặp mình đâu đó trong cuộc sống của mình.

Poster phim cũng thể hiện rõ ràng thông điệp về tình bạn qua hình ảnh chụp chung của 4 người bạn thân kèm slogan: "Bạn thân tốt nhất là bạn cũ". Đây cũng là câu chuyện mà ê-kíp phim muốn gợi nhắc đến cho khán giả rằng, trong cuộc đời mỗi người đều có một tình bạn trong sáng và tươi đẹp.


Phim cũng là câu chuyện mà ê-kíp phim muốn gợi nhắc đến cho khán giả rằng, trong cuộc đời mỗi người đều có một tình bạn trong sáng và tươi đẹp. 

Tất nhiên tình bạn ấy đôi khi vẫn có những sóng gió, mâu thuẫn vì nhiều lý do, nhưng rồi sau tất cả, liệu chúng ta có mở lòng bỏ qua tất cả mà đón nhận tình cảm ấm áp đó quay trở về hay không, đó phụ thuộc vào  lựa chọn của mỗi người. Bởi sau tất cả nếu bước qua được gian nan, hiểu lầm ấy, thì tình bạn sẽ còn khắng khít nhiều hơn và trở thành sức mạnh tích cực giúp chúng ta vượt qua tất cả những khó khăn khác mà nếu chỉ có một mình chưa chắc ta làm được.


Poster của phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi"

Ở một diễn biến khác sự xuất hiện "chớp nhoáng" của Kiều Minh Tuấn trong trailer cũng là một vai diễn khá thú vị. Theo đó, nam diễn viên lại tiếp tục vào vai một người đàn ông với nụ cười gian quen thuộc nhìn Quỳnh Anh Shyn đắm đuối và đặt trong không gian gây tò mò: chiếc giường ngủ. Nhưng đáng tiếc phút giây tình tứ của hai người không kéo dài được lâu thì bất ngờ bị nhóm bạn thân phát giác.

Vai trò của Kiều Minh Tuấn trong câu chuyện này là gì? Liệu màu sắc và cảm xúc mà nam diễn viên sẽ mang lại cho Đời cho ta bao lần đôi mươi có gì lôi cuốn so với các phim trước của anh? Nhừng trò đùa oái ăm của nhóm bạn cùng mâu thuẫn phát sinh sẽ đẩy đi đến đâu?

Câu trả lời sẽ giải đáp vào ngày 28/7/2017 khi bộ phim điện ảnh này được công chiếu.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-hot-hoang-khi-bi-phat-hien-canh-giuong-chieu-voi-kieu-minh-tuan-n-126514.html

Kiều Minh Tuấn phim điện ảnh việt Tú Vi Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao