Quỳnh Anh Shyn mix đồ 'chất lừ': Từ dị hợm tới được khen

Trong hành trình F5 bản thân với style nổi loạn, cá tính, Quỳnh Anh Shyn đã cho thấy sự đa dạng trong lối mix&match của mình. Song không phải outfit nào cũng "dễ cảm" đến thế.

Từ một hot girl "bánh bèo", khán giả bỗng "bật ngửa" bởi sự biến hóa 180 độ của Quỳnh Anh Shyn khi cô bất ngờ chuyển mình sang hình tượng chất chơi, cá tính. Với đầu óc nhanh nhạy về độ bám trend, 9X ngày càng khẳng định gu thời trang đáng nể. 

Tuy nhiên, cũng kể từ khi chuyển đổi hình tượng, Quỳnh Anh Shyn khá thất thường về phong độ. Từ trang phục đẹp mắt, hợp mốt lại dễ ứng dụng, cho tới những outfit khiến người ta phải đặt dấu hỏi to đùng, sao mà kì dị, khó hiểu, khó ngấm đến thế.

Quỳnh Anh Shyn mặc đẹp

Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-1
Quỳnh Anh Shyn và Salim áp dụng chung công thức phối crop top, quần cạp chun, áo khoác gió và boots mũi nhọn, mang đến tổng thể cool ngầu và sành điệu miễn chê. Style "chị chị em em" chất chơi thực sự hợp với đôi bạn thân này.Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-2
Set đồ đơn giản này giúp Quỳnh Anh khoe được thân hình mảnh mai, bờ vai thon cùng đẳng cấp thời trang khó chối cãi.
Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-3Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-4
9X thường trung thành với áo ba lỗ ôm dáng ôm và mix với quần rộng cá tính. Không chỉ đa dạng trong cách mặc đồ, người đẹp còn rất chịu khó trong việc mix cùng các phụ kiện đi kèm.
Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-5
Để tôn lên vóc dáng cân đối và đôi chân dài, Quỳnh Anh Shyn chọn phối chân váy bò ngắn bụi bặm với áo ôm sát cơ thểQuỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-6
Hoặc có thể “đổi gió” phối cùng blazer khoác ngoài mix&match với chiếc thắt lưng cùng tone. Đây đều là những set đồ vừa mắt, và rất dễ ứng dụng. Chỉ cần một chút khéo léo là có thể lên đồ chất lừ như Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn lên đồ "thảm họa"

Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-7
Càng ngày, Quỳnh Anh Shyn càng như 1 chú "tắc kè hoa" của showbiz Việt. Không gì là cô nàng chưa dám thử, kể cả những cái người ta coi là kì dị, ngông cuồng nhất.
Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-8
Phối bikini cùng boots cổ cao là phong cách từng được Quỳnh Anh Shyn lăng xê kịch liệt. Hot girl có vô vàn shoot hình mix đồ theo công thức khó cảm này. Cô còn cầu kỳ chọn boots và trang phục phải thật đồng điệu.Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-9
Từ cá tính một cách vừa phải, Quỳnh Anh Shyn sang đến một thái cực mới trong phong cách thời trang: mạnh mẽ, nổi loạn và không ngần ngại bước qua những giới hạn thông thường để tạo nét riêng.
Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-10
Thế nhưng gu thời trang của Quỳnh Anh Shyn chắc chắn sẽ không thuận mắt nhiều người. Phần lớn đều cho rằng tổng thể các set đồ khá thừa mứa và nếu không có sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì chắc chắn đây là trang phục dễ "dìm dáng" thê thảm người mặc.Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-11
 Quỳnh Anh Shyn nổi bật cả một góc phố với bộ cánh menswear đỏ rực. Đôi boots da vốn nổi bật, lại được cô nàng kết hợp cùng bộ đai quần thùng thình với họa tiết hoa lá biến tấu trên nền công nghệ 3D.
Quỳnh Anh Shyn mix đồ chất lừ: Từ dị hợm tới được khen-12
Gây tranh cãi nhất ắt là kiểu quần thun 2 cạp của cô nàng. Nhờ item này tính nữ trong thời trang của Quỳnh Anh Shyn bị rũ bỏ sạch trơn, không còn sót lại tí nào. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-mix-do-chat-lu-tu-di-hom-toi-duoc-khen-n-274220.html

Mix đồ xu hướng thời trang Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao