Quỳnh Anh Shyn trần tình về sự cố hớ hênh để lộ "phụ kiện"

(2Sao) - Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về sự cố "tai nạn nghề nghiệp" khi để lộ nội y trên sóng truyền hình.

Sau khi gặp phải nhiều chỉ trích bởi tung clip quấn cờ Mỹ giả làm hoa hậu, Quỳnh Anh Shyn lại khiến cộng đồng mạng xôn xao và bị nhận xét là hớ hênh, vô duyên khi để lộ nội y trong tập phát sóng gần đây nhất của sitcom 5s Online.

Nhận nhiều "gạch đá", chê bai từ cộng đồng mạng về sự cố này, Quỳnh Anh Shyn đã lên tiếng trần tình cô cũng cho biết đây là tai nạn không đáng có và mình sẽ tiết chế hơn khi diễn xuất.

Quỳnh Anh Shyn viết: "Lúc nào quay phim mình cũng mặc quần short ở bên trong để gắn mic (1 đầu gắn vào cạp quần, 1 đầu gắn vào cổ áo để thu tiếng) để giữ mic không bị rơi, 1 phần cũng là để thoải mái hơn khi thay đồ và diễn bởi vì nhiều lúc mình cũng hay tung tăng quá đà.

2. Những bức hình được chụp là khoảnh khắc trong tíc tắc từ lúc đang ngồi và đứng lên chứ không phải ngồi dáng vô duyên như mọi người nghĩ

3. Nói chung đây cũng là tai nạn không đáng có để lần sau mình sẽ tiết chế hơn khi diễn xuất."



Hình ảnh hớ hênh và bị cho là vô duyên khiến Quỳnh Anh Shyn nhận không ít
 "gạch đá từ dư luận.



Trước những lời săm soi, Quỳnh Anh Shyn đã phản pháo lại bằng hình ảnh không
được đẹp mắt. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng đã xóa hình ảnh này và viết lại
 status một cách nhẹ nhàng và tiếp thu ý kiến mọi người hơn.

Trước sự việc người yêu bị ném đá tơi bời, Will 365 cũng lên tiếng bênh vực: "Hư quá hư, phải cẩn thận ý tứ một chút chứ ỷ mặc quần short cài Mic rồi diễn xuất thoải mái quá ha. Không hiểu suốt 15 phút của một tập phim là xem nội dung xem diễn xuất hay mở tivi lên tập trung xem "..." Rồi slowmotion rồi canh chụp màn hình vậy ta.

Cũng tò mò vô xem tập phim thế nào, thì ra là lúc ngồi diễn thì không có gì, lúc chuyển tư thế đứng lên đi ra thì mới bị thế củng tik tak không đến nửa giây, chứ ai mà ngồi diễn xuất mấy phút liền mà banh ra như thế, trách cô bé không cẩn thận là hợp lý rồi, đáng trách hơn thì trách chủ nhân của những tấm hình nằm không ở nhà không làm gì rồi phá lung tung."


Will 365 bênh vực bạn gái trên trang cá nhân.








Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ thương nhưng Quỳnh Anh Shyn cũng là hot girl
 thường gánh nhiều thị phi và săm xoi của cộng đồng mạng.



Bảo Bảo

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất