'Quỳnh Búp Bê' kết thúc có hậu: Cảnh 'soái ca' từ cõi chết trở về, Lan 'Cave' bất ngờ hết điên

Tập cuối của "Quỳnh Búp Bê" được đánh giá là có hậu khi để nữ chính có cuộc sống bình yên bên con trai. Số phận của Cảnh và Lan cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ.


Đoạn kết có hậu của "Quỳnh Búp Bê".

Tập cuối của Quỳnh Búp Bê diễn ra đầy kịch tính khi Quỳnh (Phương Oanh) đến tìm gặp gã bố dượng với kế hoạch trả thù. Quỳnh bất ngờ rút dao tấn công hắn ta, nhưng bất thành.

Chẳng những thế khi xô xát với gã bố dượng, con dao bất ngờ đâm vào người Quỳnh. May mắn thay Thịnh (Hải Anh) đã xuất hiện kịp thời và đưa Quỳnh đi cấp cứu.

Quỳnh Búp Bê kết thúc có hậu: Cảnh soái ca từ cõi chết trở về, Lan Cave bất ngờ hết điên-1

Trong khi đó, gã bố dượng chạy đến trụ sở công an để báo, nhưng khi vừa đặt chân đến nơi, hắn nghĩ lại và bỏ đi. Lúc băng qua đường, mọi chiếc ô tô lao đến và đâm vào hắn.

Đoạn cuối phim là những ngày tháng hạnh phúc của Quỳnh và con trai tại một làng chài ven biển. Vũ (Minh Tiệp) đã đồng ý trả lại bé Minh cho Quỳnh. Khi nói chuyện với con trai, cô cũng ngỏ ý muốn tiến đến với Thịnh.

Quỳnh Búp Bê kết thúc có hậu: Cảnh soái ca từ cõi chết trở về, Lan Cave bất ngờ hết điên-2

Quỳnh bất ngờ nhận được điện thoại của Lan (Thanh Hương). Sau một thời gian chữa chạy, Lan đã khỏi bệnh và được mẹ, anh trai và em gái yêu thương. Đào (Quỳnh Kool) cũng ở nhà chăm sóc chị gái và hứa sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về Lan cho Quỳnh.

Quỳnh Búp Bê kết thúc có hậu: Cảnh soái ca từ cõi chết trở về, Lan Cave bất ngờ hết điên-3

Trong tin nhắn, Đào cũng tiết lộ My "Sói" đã bị công an bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy. Khi cô ả bị bắt, có người đã quay lại và tung lên mạng - đúng như những gì ngày xưa My "Sói" làm với Quỳnh.

Quỳnh Búp Bê kết thúc có hậu: Cảnh soái ca từ cõi chết trở về, Lan Cave bất ngờ hết điên-4

Cảnh cuối cùng của tập 28 xuất hiện một nhân vật phóng xe trên đường núi với chiếc mũ bảo hiểm bao trùm lấy khuôn mặt. Khán giả vô cùng bất ngờ khi người đó chính là Cảnh - người tưởng như đã chết vì bị tàu hỏa đâm.

Quỳnh Búp Bê kết thúc có hậu: Cảnh soái ca từ cõi chết trở về, Lan Cave bất ngờ hết điên-5

Không một câu thoại và chỉ với ánh mắt sắc lạnh, Cảnh khiến nhiều người tò mò về sự trở lại của mình. Đúng lúc này dòng chữ "Hết phần 1" xuất hiện, báo hiệu phần 2 của Quỳnh Búp Bê có thể sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa Cảnh - Quỳnh - Thịnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất