'Quỳnh Búp Bê' mắc lỗi sai ngớ ngẩn: Cảnh chết trước khi con trai Quỳnh ra đời gần 1 năm?

Dù là phim truyền hình hot nhất hiện nay nhưng "Quỳnh Búp Bê" vẫn không tránh được những "hạt sạn" hài hước.

Bộ phim Quỳnh Búp Bê đang thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình. Có lẽ vì vậy mà nhiều "hạt sạn" trong phim cũng không thể thoát khỏi đôi mắt tinh tường của khán giả và khiến người xem phì cười. 

Trong tập 7 của Quỳnh Búp Bê, sau hôm 23 tháng Chạp, Quỳnh được Cảnh dẫn đi chơi, ngắm chợ hoa. Sau đó 1 hôm, cô lên cơn đau đẻ và được Cảnh tức tốc đưa vào viện.

Quỳnh Búp Bê mắc lỗi sai ngớ ngẩn: Cảnh chết trước khi con trai Quỳnh ra đời gần 1 năm?-1

Tuy nhiên, đêm Quỳnh sinh em bé lại thành 30 tháng Chạp, trong khi đáng lẽ phải là 24 tháng Chạp. Bởi vì sau khi bác sĩ thông báo với Cảnh rằng cô đã mẹ tròn con vuông, pháo hoa bắt đầu được bắn. Nghĩa là thời điểm em bé chào đời phải trước giao thừa.

Quỳnh Búp Bê mắc lỗi sai ngớ ngẩn: Cảnh chết trước khi con trai Quỳnh ra đời gần 1 năm?-2
Tờ lịch mà lão Cấn xem là ngày 16/2/2018, tức mùng 1 Tết.

Thế nhưng theo lời ông Cấn thì đứa bé này sinh vào đúng ngày mùng 1 Tết âm. Vậy cuối cùng, con trai Quỳnh sinh ngày 24, 30 hay mùng 1 âm lịch? 

Đến tập 16 của Quỳnh Búp Bê, xuất hiện hình ảnh ngôi mộ của Cảnh sau khi anh bị tàu hỏa đâm chết. Ngày mất của Cảnh ghi trên bia mộ là 27/3/2017, trong khi mốc thời gian từ đầu phim đến giờ là năm 2018. 

Quỳnh Búp Bê mắc lỗi sai ngớ ngẩn: Cảnh chết trước khi con trai Quỳnh ra đời gần 1 năm?-3

Không hiểu đạo diễn của Quỳnh Búp Bê sẽ giải thích như thế nào về việc Cảnh mất còn trước cả khi con trai Quỳnh chào đời?

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-mac-loi-canh-chet-truoc-khi-con-quynh-ra-doi-n-166469.html

Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất