'Quỳnh Búp Bê' vượt qua 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019

Có thể nói, đây là một kết quả vô cùng xứng đáng bởi bộ phim này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và sự quan tâm của khán giả khi lên sóng.

Tối ngày 12/4, lễ trao giải Cánh diều 2019 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, Hội Điện ảnh, các nghệ sĩ, diễn viên gạo cội, nổi tiếng trong nước và quốc tế... Có tổng cộng 144 tác phẩm tham gia tranh giải 15 hạng mục Cánh diều. 

Hạng mục phim truyền hình

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-1

Phim truyện truyền hình xuất sắc đã gọi tên bộ phim ăn khách Quỳnh búp bê. Có thể nói, đây là một kết quả vô cùng xứng đáng bởi bộ phim này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và sự quan tâm của khán giả khi lên sóng.

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-2

Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình được trao cho Nhan Phúc Vinh với vai diễn trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Kim Tuyến với vai diễn trong phim Mộng phù hoa được xứng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-3

2 giải thưởng Nam/ nữ diễn viên phụ xuất sắc đã được trao cho Bình An với vai Quang thời trẻ phim Tình khúc bạch dương và Phương Hằng với vai diễn Minh trong Gạo nếp gạo tẻ. Những giải thưởng này đều gây tranh cãi, bởi cả 2 diễn viên này đều không được đánh giá cao về diễn xuất.

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-4

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh được trao Cánh Diều Vàng ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc với tác phẩm Ngày ấy mình đã yêu. Trong khi đó Quay phim xuất sắc là Nguyễn Khắc Huy với phim Mộng phù hoa.

Hạng mục phim điện ảnh

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-5

Phim điện ảnh xuất sắc đã được trao cho Chàng vợ của em của đạo diễn Charlie Nguyễn. Được đánh giá cao hơn về chất lượng nghệ thuật, nhưng Song Lang chỉ đoạt Cánh Diều Bạc.

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-6

Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi đoạt Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Hiểu Phương phim Tháng năm rực rỡ, còn Liên Bỉnh Phát đoạt Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim điện ảnh với vai Dũng "Thiên lôi" trong Song Lang.

Quỳnh Búp Bê vượt qua Gạo Nếp Gạo Tẻ giành giải Phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2019-7

2 giải thưởng Nam/ nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại phim điện ảnh được trao cho Thanh Trúc vai Ngọc phim Chàng vợ của em và Hoàng Phi vai Hùng trong phim 11 niềm hy vọng

Chàng vợ của em cũng đã mang về giải thưởng Đạo diễn xuất sắc cho Charlie Nguyễn. Trong khi đó, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đoạt Cánh Diều Vàng ở vai trò biên kịch cho phim Siêu sao siêu ngố.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-bup-be-gianh-chien-thang-tai-canh-dieu-vang-2019-n-181055.html

Quỳnh búp bê cánh diều vàng

Tin tức mới nhất