Quỳnh Kool chưa thoát lời nguyền 'đóng phim nào ăn tát phim đó'

Nữ diễn viên Quỳnh Kool tiếp tục bị đánh tơi tả trong phim mới. Có vẻ cô gái trẻ chưa thoát khỏi lời nguyền đóng phim nào bị tát phim đó.

Được biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia đóng MV của các ca sĩ nổi tiếng trước khi lấn sân diễn xuất.

Cô được khán giả biết đến khi góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Quỳnh Búp Bê, Nàng Dâu Order, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha, Hãy Nói Lời Yêu...

Quỳnh Kool chưa thoát lời nguyền đóng phim nào ăn tát phim đó-1
Quỳnh Kool tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng

Mới đây, một cảnh quay Quỳnh Kool bị đánh không thương tiếc dẫn đến bầm dập, tai bị chảy máu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Không ít người hoang mang khi thấy nữ diễn viên trẻ bị đánh, nhưng cũng nhiều người có thể đoán ra đây là một phân đoạn trong phim mới của cô.

Quỳnh Kool chưa thoát lời nguyền đóng phim nào ăn tát phim đó-2
Quỳnh Kool bị đánh tơi bời khi bị phát hiện qua lại với người đã có vợ

Ngay sau đó, Quỳnh Kool lên tiếng đây là cảnh cô quay phim Hãy Nói Lời Yêu, vì vướng vào một mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, bị vợ người tình phát hiện, Quỳnh Kool đã phải chịu những cú tát ghen tuông "chết điếng người".

Nhớ về lúc quay cảnh này, "cô gái vàng trong làng ăn tát" chia sẻ: “Cận chiếc clip bị đánh cả tiếng bồm bộp thế này. Nghĩ lại vẫn thấy đau. Bị đánh từ 10 giờ sáng đến mức vai đỏ mẩn, tai chảy máu. Một tiếng sau vào nhà vệ sinh vẫn khóc”.

Hầu hết khán giả đều cho rằng Quỳnh Kool vẫn chưa thoát "nghiệp" bị ăn tát, cô rất hợp những vai làm "Tuesday", cũng có nhiều ý kiến thương xót khi thấy cô liên tục bị đánh.


Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội

Hãy Nói Lời Yêu bộ phim mới nhất Quỳnh Kool tham gia với vai Hoàng My - đại diện cho thế hệ trẻ khao khát sự độc lập, muốn chứng minh sự trưởng thành bằng việc thoát khỏi sự sắp xếp của bố mẹ,... Cũng chính bởi những nét tính cách đó, cô mắc sai lầm, vấp ngã và rồi phải trả giá.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-chua-thoat-loi-nguyen-dong-phim-nao-an-tat-phim-do-n-262129.html

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất